playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

Death Stranding Trailer+Gameplay ใหม่ โอ๋เด็กทารกได้ ฉี่ได้ โชว์ภารกิจส่งของ

Death Stranding Trailer+Gameplay ใหม่ ส่งตรงจากงาน Gamescom 2019 แนะนำตัวละคร Mama, Bridge Baby และ Deadman พร้อมทั้งเกมเพลย์ของจริง

Mama

Deadman กับ Bridge Baby (BB)

Death Stranding Gameplay

เราจะเห็นได้จากเกมเพลย์ว่า แซมหรือตัวผู้เล่นเองสามารถยืนฉี่ได้ แล้วพอฉี่ก็จะมีเห็ดผุดขึ้นมา คุณโคจิม่าบอกว่าถ้าผู้เล่นหลายคนพากันไปฉี่ในที่ที่เดียวกันก็จะมีข้อดีบางอย่างเกิดขึ้น พร้อมพูดดักไว้ว่านี่ไม่ใช่จุดหมายหลักของเกมนะ!

ผู้เล่นสามารถหันมุมกล้องเพื่อควบคุมทิศทางการฉี่ขึ้นลงซ้ายขวาได้ และตัวแซมก็จะหันตัวหนีด้วยถ้าเราพยายามหมุนมุมกล้องดูหำนอร์แมน เพราะฉะนั้นไม่ต้องพยายาม

จากวันที่วิดีโอเกมไม่เคยมีห้องน้ำ วงการเกมของพวกเรามาถึงจุดที่ยืนฉี่ที่ไหนก็ได้แล้ว
จากวันที่วิดีโอเกมไม่เคยมีห้องน้ำ วงการเกมของพวกเรามาถึงจุดที่ยืนฉี่ที่ไหนก็ได้แล้ว

นอกจากนี้ภารกิจส่งของเพื่อเชื่อมต่อคนและดินแดนฝั่งตะวันตกกับตะวันออกก็จะกระจายอยู่ตามที่ต่างๆ เป็นภารกิจเสริมโดยส่วนใหญ่ ผู้เล่นต้องตามหาเอาเอง โคจิม่ายังบอกด้วยว่าจะมีบุคคลมากมายมาปรากฏตัวเป็น Cameo ในเกมนี้ เจฟฟ์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ในระหว่างการเล่น ผู้เล่นจะต้องใช้บันไดในการปีนป่ายหน้าผาสูง ถ้าลงที่ชันก็ต้องทรงตัวให้ดี แล้วถ้าเด็กทารก BB เกิดอาการเครียดแล้วร้อง ผู้เล่นจะต้องกล่อมต้องโอ๋โดยใช้โมชันคอนโทรลเลอร์ของ PS4

โยกเยกเอย
โยกเยกเอย

สุดท้าย โคจิม่าบอกว่าเขาวางแผนที่จะเปิดเผยเกมเพลย์ตัวเต็มภายในงาน Tokyo Game Show 2019 นี่เป็นเพียงแค่ส่วนสั้นๆ ที่ตัดมาเฉพาะกิจเท่านั้น ก็รอดูกันต่อไปในวันที่ 12 – 15 กันยายน 2562


Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!