playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

ดู Disney+ ก่อนใครเพียงสมัครยาว 3 ปี!

ใน D23 งานประจำปีของ Disney ที่จะจัดขึ้นใน Anahiem ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ได้มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของ Disney ที่อยากจะรีบสมัครสมาชิกบริการสตรีมมิง Disney+ แล้ว

งาน D23 ที่จัดเป็นประจำทุกๆปี

โดยทาง Disney ได้ประกาศว่าในงาน D23 นี้ผู้เข้าร่วมสามารถสมัครแพคเกจพิเศษของ Disney+ ได้ แพคเกจนี้ชื่อว่า Founders Circle  ผู้สมัครจะได้รับส่วนลด 33% หรือประมาณ 23 ดอลลาร์สหรัฐในแต่ละปี และแพคเกจนี้จะต้องสมัครยาว 3 ปี นอกจากส่วนลดที่ได้แล้ว สมาชิก Founders Circle ยังจะได้เข็มกลัด Founders Circle และโอกาสชม Disney+ ในงาน D23 ก่อนคนอื่นด้วย  

Disney ขนทุกอย่างที่มีมาลุย Streaming

 

แพคเกจ Founders Circle นั้นจะเปิดให้สมัครในงาน D23 วันที่ 22 – 25 สิงหาคมนี้เท่านั้น และมีจำนวนจำกัด แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมงาน D23 ก็จะต้องนั่งรอวันที่ 26 สิงหาคม – 2 กันยายน ซึ่งจะเปิดให้สมาชิก D23 สมัครได้ทางออนไลน์เพิ่ม สำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นสามชิก D23 ก็จะไม่สามารถสมัครได้

บรรยากาศภายในงาน D23

Disney+ จะเริ่มให้บริการในสหรัฐอเมริกา 12 พฤศจิกายนนี้ และจะเปิดที่แคนนาดากับเนเธอร์แลนด์พร้อมๆ กันด้วย ส่วนประเทศที่จะเปิดตามมาทีหลังตอนนี้ประกาศมาแค่ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ที่จะเริ่มให้บริการในวันที่ 19 พฤศจิกายน  ส่วนประเทศอื่นๆ ก็ยังคงต้องรอไปก่อน

หน้าตา Disney+

โดยตัว Disney+ จะให้บริการรายเดือนเริมต้นที่แพคเกจตัวเองเดี่ยวๆประมาณ 7 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 215 บาท ถูกกว่าเกือบครึ่งของ Netflix ผู้ให้บริการสตรีมมิงเจ้าใหญ่ในปัจจุบัน ด้วยราคาที่ถูกเช่นนี้ถ้าเกิดหารกันก็จะถือว่ายิ่งถูกไปกว่า Netflix มากมาย  และตัวดิสนีย์เองก็ต้องการจะอุดช่องโหว่ตรงนี้ด้วย เพราะ Netflix เองก็เสียรายได้ไปจากตรงนี้ด้วยเหมือนกัน

Disney จึงได้ร่วมมือกับ Charter ผู้ให้บริการ Cable เจ้าใหญ่ของอเมริกาที่มีผู้ใช้ราวๆ 16 ล้านคน ซึ่งทั้งสองบริษัทจะช่วยกันหาวิธีแก้การละเมิดลิขสิทธิ์และตั้งกฏเพื่อจำกัดการ Account Sharring หรือการหาบ้านดูสตรีมมิงนั่นเอง ซึ่งทาง Hulu เองก็ได้บล็อคการเล่นซ้อนกันบน Platform เดียวกันแล้ว แต่ทั้ง Netflix และ HBO ก็ยังไม่ได้มีผู้ให้บริการเจ้าใดทำตาม Hulu

 

สำหรับประเทศไทยนั้นก็ต้องมารอดูกันอีกทีว่าจะแชร์กันได้เท่าไหร่ แต่ถ้าแชร์ได้ 2-3 คนก็ยังคงถูกกว่า Netflix อยู่ดี 

ส่วนใครที่กำลังรอแพคเกจพิเศษของ Disney+ ในงาน D23 ถ้าหากไม่ได้อาศัยอยู่ในอเมริกาและมีบัตรเครดิต หรือ วิธีการตัดเงินอื่นๆ ของ USA ก็จะไม่สามารถสมัครแพคเกจนี้ได้ และก็จำเป็นต้องนั่งรอนอนรอดู Netflix รอเหมือนกับประเทศอื่นๆกันไปก่อน

 

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!