playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

FIFA 20 รีวิว (PS4 XB1 PC) – Console Gamer Station

FIFA 20 รีวิว (PS4 XB1 PC)

สรุป

FIFA 20 ปรับปรุงทั้ง gameplay และเพิ่ม mode ใหญ่อย่าง Volta เข้ามา  ที่ทำออกมาได้สนุกและให้ความหลากหลายกว่าเดิมเป็นอย่างมาก รวมไปถึงการเพิ่มเติมสิ่งต่างๆ เล็กๆน้อยๆ ให้กับ mode เดิมๆ ดังนั้น FIFA 20 จึงถือเป็นอีกหนึ่งภาคที่แฟนเกมฟุตบอล ไม่ควรพลาด

Overall
9/10
9/10
Sending
User Review
0 (0 votes)
Comments Rating 0 (0 reviews)

Pros

  • มีการปรับปรุง gameplay หลายๆด้าน
  • mode volta มีขนาดที่ใหญ่มาก มี mode ย่อยหลากหลาย
  • ปรับปรุง mode อื่นๆ โดยเฉพาะ career mode
  • Graphic สวยงาม

Cons

  • ลิขสิทธิ์บางทีมขาดหายไป อย่างเช่น Juventus
  • Gameplay แม้จะมีการปรับปรุงจากเดิม แต่ไม่ได้แตกต่างมากเท่าไหร่
  • Story Mode ใน Volta ยังเข้มข้นสู้ The Journey ในภาคก่อนๆ ไม่ได้

รีวิว FIFA 20 ตั้งแต่ยุค 90 ที่ EA นำเสนออีก 1 เกมฟุตบอลของมลวมนษยชาติ ที่ค่อยๆ ใช้เวลาพิสูจน์ตัวเอง ในการพัฒนาให้ขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ ของวงการเกมฟุตบอล และในปีหลังๆนี้ นอกจากนำเสนอ story mode ผ่าน The Journey แล้ว FIFA ก็ดูเหมือนจะขาดการเพิ่มเติมสิ่งต่างๆ เพื่อสร้างประสปการณ์ที่สดใหม่ให้กับผู้เล่น แต่การกลับมาในปีนี้ ด้วยการปรับปรุงระบบ gameplay การเพิ่มรายละเอียดให้กับ Career mode และ Ultimate team รวมไปถึงนำเสนอ Volta Football เข้ามาใหม่ จึงเป็นอีกหนึ่งภาคที่แฟนๆ คาดหวังว่าการกลับมาครั้งนี้จะสามารถสร้างความแปลกใหม่ให้กับ franchise ได้อีกครั้ง หรือสุดท้ายก็จะกลายเป็นเพียงแค่ FIFA อีกหนึ่งภาคเท่านั้น

>> รับชมผ่าน Youtube

Clip รีวิว FIFA 20 รีวิวฉบับเต็ม

สรุป ฟีฟ่า 20

หากคุณไม่ได้เป็นแฟนเดนตายที่ซื้อ FIFA ภาคใหม่ ทุกๆ ปี อาจจะไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงในด้าน gameplay ซักเท่าไหร่ เพราะแก่นหลักของระบบการเล่นใน FIFA เองถือว่าทำออกมาได้ลงตัวมากๆ อยู่แล้ว ในยุคหลังๆ แต่แน่นอนว่า ตัวเกมยังมีพื้นที่ให้พัฒนาต่อได้เสมอ และ FIFA ก็สามารถต่อยอดออกมาได้ดี ทั้งการปรับปรุงการเลี้ยงบอลแบบ 1 ต่อ 1 การควบคุมผู้เล่นในสนาม ทั้ง เกมรุกและเกมรับ และการเพิ่ม mode ใหญ่อย่าง Volta เข้ามา  ที่ทำออกมาได้สนุกและให้ความหลากหลายกว่าเดิมเป็นอย่างมาก และอาจจะเพิ่มฐานผู้เล่นที่เป็น casual gamer ขึ้นมาได้อีก รวมไปถึงการเพิ่มเติมสิ่งต่างๆ เล็กๆน้อยๆ ให้กับ mode เดิมๆ อย่างเช่น การ customize ผู้จัดการทีมใน career mode หรือ เพิ่ม house rule ให้เล่นกับเพื่อนๆ ได้สนุกขึ้น ดังนั้น FIFA 20 จึงถือเป็นอีกหนึ่งภาคที่แฟนเกมฟุตบอล ไม่ควรพลาด

Developer(s) : EA Vancouver, EA Romania

Publisher(s) : EA Sports

Platform(s) : PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows

Release  : 27 September 2019

Genre(s) : Sports

Mode(s) : Single-player, Multiplayer

รีวิวเกม และผลงานอื่นๆของ Console Gamer Station

FIFA 20
รวมข่าวเกมและรีวิวคลิกที่นี่

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!