playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

ดราม่า EVO 2019 คนดูโดนเจ้าของงานขู่ไล่เพราะส่งเสียงดังในอารีน่าแข่งขัน

ดราม่า EVO 2019 ผู้เล่นชื่อดังที่นั่งดูนั่งเชียร์อยู่ในอารีน่าโดนประธานเจ้าของงาน EVO เดินมาด่าพร้อมขู่ถีบออกจากงานหลังจากที่ส่งเสียงดังระหว่างมีการแข่งขัน

เรื่องตามคลิปมีอยู่ว่าผู้เล่น Tekken 7 ชื่อดังคนหนึ่งชื่อ Pokchop กำลังเสียงดังตื่นเต้นกับแมตช์อยู่บนที่นั่งในอารีน่าอย่างสุดเสียง พร้อมท้าพนันกับเพื่อนๆ กันอย่างสนุกสนาน ในขณะที่รอบด้านมีเสียงดังพอประมาณเพราะกำลังรอแมตช์ต่อไปเริ่มต้นอยู่

แต่แล้วอยู่ดีๆ ก็มีเสียงด่ามาจากด้านหลัง เป็นประธานของ EVO ที่ใช้นามแฝงว่า Mr. Wizard พูดจับใจความได้ว่า “Shut up or I eject you the fuck out (หุบปากซะไม่งั้นกูจะไล่มึงออกไป)” Pokchop ได้ยินดังนั้นก็เลยต้องเงียบแล้วนั่งลง พลางพูดเยาะเย้ย

ดราม่า EVO 2019 เรื่องเก่ายังไม่ทันซา เรื่องใหม่ก็มาแล้ว
ดราม่า EVO 2019 เรื่องเก่ายังไม่ทันซา เรื่องใหม่ก็มาแล้ว

หลังจากที่ Pokchop ทวีตคลิปนี้ ผู้ร่วมงานหลายคนก็พากันด่าว่า Mr. Wizard ทำหยาบคายมากกับแขกที่จ่ายเงินเข้ามาร่วมงาน แสดงความเห็นว่าการแข่งขันน่าตื่นเต้นขนาดนี้จะให้เงียบได้ยังไง นี่แมตช์แข่งขันรอบชิงนะ แถมบางคนก็เล่าเรื่องประสบการณ์อันย่ำแย่ของตัวเองกับ Mr. Wizard และงาน EVO ในอดีต

เรื่องราวเริ่มเลยเถิดไปว่าผู้เล่นบางคน (เช่น Speedkicks) ที่ไปร่วมแข่งขันออกมาบอกว่า EVO ไม่ได้จัดงานดีเหมือนชื่อเสียงความยิ่งใหญ่ นี่คืองานเพื่อธุรกิจ ไม่ใช่งานเพื่อชุมชนคนรักเกมต่อสู้ Community เป็นแค่คำบังหน้าเท่านั้น ยังมีงานอื่นที่ดีกว่านี้อีกเยอะและจัดขึ้นด้วยใจรักมากกว่าเพื่อเม็ดเงิน

ทางด้าน Mr. Wizard ยังเงียบกับดราม่านี้อยู่ ในขณะที่ยังมีบางส่วนในอินเทอร์เน็ตคิดว่า Pokchop เป็นฝ่ายผิดเพราะส่งเสียงดังรบกวนคนอื่น

แล้วคุณคิดว่าเรื่องนี้ใครผิดครับ


Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!