playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

Robert Rodriguez เข็นหนังใหม่เตรียมลง Netflix : We Can Be Heroes

We Can Be Heroes เมื่อเหล่าเด็กๆต้องลุกขึ้นมาปกป้องโลกและช่วยพ่อแม่

We Can Be Heroes  (วี แคน บี ฮีโรส์) นั้นจะตามติดชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งที่มีพ่อแม่เป็นซุปเปอร์ฮีโรที่เกษียณแล้ว ได้ค้นพบว่าตัวเองก็มีพลังพิเศษ ในช่วงวิกฤิตที่มีเอเลี่ยนมาบุกโลกและลักพาตัวพ่อแม่ของเธอไป และเธอก็ต้องร่วมมือกับเหล่าเด็กๆที่ตกที่นั่งเดียวกันนี้เพื่อช่วยเหลือเหล่าพ่อแม่กลับมา และช่วยโลกไปในตัว

สปาย-คิดส์
ผลงานแรกๆกับเหล่าเด็กๆที่ต้องกู้โลก

ดาราดังอัดแน่นเต็มจอ

โดยภาพยนตร์เน็ทฟลิกซ์เรื่องนี้จะได้ดาราดังมาร่วมเล่นเต็มไปหมดไม่ว่าจะเป็น Christian Slater (คริสเตียน สเลเตอร์)  จาก Mr.Robot (มิสเตอร์ โรบอท) หรือ Pedro Pascal (เปรโด พาสคาล) จาก Wonder Woman 1984 (วันเดอร์ วูแทน 1984) และ Brittany Perry-Russell  จาก 13 Reasons Why นี่ยังไม่รวมดาราเด็กๆอย่าง Isaiah Russell-Bailey จาก SWAT, Lyon Daniels จาก Patriots อีกด้วย โดยคนล่าสุดที่เพิ่งเพิ่มเข้ามานั้นคือ Priyanka Chopra Jonas  (พริยันคา โชปรา โจนาส) ดาราเชื้อสายอินเดีย-อเมริกันสุดแซ่บที่ผ่านงานมาทั้งแอคชัน คอเมดี และบอลลีวูดมาแล้วเพียบ!

คริสเตียน-สเลเตอร์
คริสเตียน สเลเตอร์จากมิสเตอร์ โรบอตก็เข้ามาร่วมด้วย

ทั้งหนังเด็กและหนังเด็กห้ามดูเขาทำมาหมดแล้ว

Robert Rodriguez (โรเบิร์ต รอดิเกซ) นั้นโด่งดังขึ้นมาจากภาพยนตร์แอคชั่นระเบิดภูเขาเผากระท่อมสไตล์เม็กซิกันอย่าง Desperado พร้อมๆกับภาพยนตร์แอคชั่นเด็กสายลับอย่างตระกูล Spy Kids แต่หลังจากหมดยุคของ Spy Kids ไปเขาก็กลายเป็นผู้กำกับที่โดดเด่นทางด้านความโหดเลือดสาดและสไตล์ที่เท่เคียงข้างเควนติน ทารันติโนแทน โดยมีทั้ง Once Upon a Time in Mexico, Grindhouse, Sin City, Sin City : A Dame to Kill For , Machete, Machete Kills, และ Red 11

เดสเปอราโด
ผลงานขึ้นหิ้งของเขาอย่าง Desperado (เดสพเปอราโด)

หนังใหญ่แค่ไหนก็แบกไหว

โรเบิร์ต รอดริเกซนั้นเพิ่งเสร็จงานที่ร่วมทำกับเจมส์ คาเมรอนไปในเรื่อง อลิตา : แบทเทิล แองเจิล ที่ทำรายได้สูงพอตัวถึงแม้เหล่าแฟนๆมังงะอาจจะไม่ค่อยชอบก็ตามที 

หวนกลับมาทำสิ่งที่คุ้นเคยลง Netflix

เจมส์-คาเมรอน-โรเบิร์ต-อลิตา
เจมส์ คาเมรอนกับโรเบิร์ต รอดริเกซร่วมมือกัน ในอลิตา

การหวนกลับมาทำหนังที่มีตัวละครเด็กเดินเรื่องหลักนี้ เขาก็ไม่ได้ห่างหายไปนานแต่อย่างใด เพราะเขายังมีอนิเมชั่น Spy Kids ในชื่อ Sply Kids : Mission Critical ที่ฉายไปในปีที่แล้วบน Netflix เขานั่งคุมเรื่องนี้ในฐานะโปรดิวเซอร์ วาร์ปไปดู :https://www.netflix.com/watch/80117814

 

ย้อนรอยไปดู Spy Kids

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!