playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

Samurai Master (ซามูไรมาสเตอร์) สงครามดาบซามูไรเดือด พร้อมเกมส์เพลย์

Samurai Master (ซามูไรมาสเตอร์) สงครามดาบซามูไรเดือดรวมพวกพ้องซามูไรและนินจาสมัยโนบุนางะ

เกมส์ที่เน้นเนื้อหาในสมัย ซามูไร และ นักรบ ของ โนบุนางะ เปิดให้บริการ วันที่ 24 กรกฎาคมนี้ บนระบบ IOS และ Android โดยบริษัท VNG (ประเทศไทย) และทีมพัฒนา จาก More2 Studio โดยดำเนินเรื่องในยุค เซนโกคุ ช่วงสงครามและเรานั้นรับบทเป็นตัวละครหนึ่งที่ต้องเข้าร่วมการผจญภัยในยุคนั้น

ขุนพลในตำนาน

แน่นอนในเรื่องของสงครามแล้วต้องมี ซามูไร นักรบ และ ขุนพล รวมถึง องเมียวจิ มากมายที่มาให้เราเป็นเจ้าของ และยังสามารถทำคอมโบกันได้ด้วยการจับคู่ด้วยความสัมพันธ์ต่างๆของตัวละคร ทำให้ความสามารถในทีมของเราเพิ่มขึ้นอย่างมาก

samurai masterการอัญเชิญเทพ

องเมียวเป็นเทพพิทักษ์(ผู้ช่วย)ที่มีทรงพลังมากที่สุดของเกม Samurai Master ด้วยสกิลและพลังกายระดับทะลุจักรวาล จะช่วยสนับสนุนในการจัดทีมหลักของคุณให้แข็งแกร่ง และสามารถจัดทัพได้อย่างอิสระตามความชอบ เช่น หมาป่าอินุกามิ, ขุนพลปีศาจ – ชูเท็น โดจิ, เทพธิดาสุริยัน อามาเทราสึ, งูยักษ์โอโรจิ, เจ้าหญิงคางูยะ, ซุซาโนะโอะ, สึกูโยมิ … ทั้งหมดที่กล่าวมา คุณก็สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายดาย

samurai masterสงครามแห่งชาติ – ตระกูลสงคราม – สงครามกิลด์ข้ามเซิฟเวอร์

มันส์สุดขีดไปกับผู้เล่นมากมาย ในสงครามข้ามเซิฟเวอร์ ที่จะเปิดให้ร่วมสนุกทุกวันอย่างไม่จำกัดเวลา มีความอลังการและเนื้อหาอันเข้มข้น พบกับระบบสงครามที่มีการวางสมดุลของกิลด์ต่างๆ เพื่อให้ได้คู่ต่อสู้อย่างสมน้ำสมเนื้อและเหมาะสม จึงทำให้การเล่นนั้นมีความสนุกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีของรางวัลที่ยิ่งใหญ่รอเหล่า ซามูไร อยู่อีกมากมาย ตระกูลใดจะได้เป็นใหญ่สุดในสงครามข้ามเซริ์ฟ

samurai masterแฟชั่นหลากหลาย – สัตว์ขี่พิเศษ

นอกจากระบบ Card game สไตล์ Turn based ที่คล้ายคลึงกับอื่นๆแล้ว ตัวเกมยังมีกราฟฟิคแบบ 3D ที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษด้วยการ ผสมผสานบทบาทให้สมจริงมากขึ้น เช่นตัวละครที่มีปีกก็จะถูกสร้างปีกให้มีความสมจริงและสวยงามมากขึ้น, และรูปลักษณ์ภายนอกก็ได้พัฒนาให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คุณจะได้ขี่สัตว์พาหนะ ที่สวมชุดสุดแฟชั่นเท่ห์ๆ ท่องไปในโลกของ ซามูไร ที่สวยงาม พบปะและพูดคุยกับผู้เล่นอื่นๆได้อย่างเพลิดเพลิน

สงครามดาบซามูไรเดือด

 

อ่านบทความอื่นๆได้ที่นี่

 

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!