playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

ข่าวใหญ่!!! Capcom เตรียมเปิดตัวเกม Resident evil ภาคใหม่ภายใต้โปรเจค Resistance

หลังจากที่กินแห้วกันมาในช่วงงาน Gamescom 2019 อย่างค่าย Capcom ที่มีข่าวลืมอย่างหนาหูว่า Resident evil 8 ภาคใหม่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้กลับมีวี่แววแห่งความหวังขึ้นมาอีกครั้งโดยล่าสุดเว็บไซต์เกมชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Gematsu ได้ปล่อยรายละเอียดที่น่าสนใจไว้ให้แฟนๆ ได้กลับมามโนเพ้อฝันกันต่อว่า Biohazard 8 ภาคใหม่ที่ทางผู้พัฒนากำลังซุ่มพัฒนากันอยู่นั้นเป็นการรีเมคหรือจะเปิดเรื่องราวใหม่ๆ ให้กับสาวกที่รอคอย

หลังจากประสบความสำเร็จทั้งยอดขายและในแง่ของเสียงตอบรับของบรรดาเกมเมอร์จากทั่วสารทิศ Capcom จึงไม่รอช้าที่จะตอบแทนแฟนๆ เกมของพวกเขาโดยการเปิดตัวโปรเจคชิ้นใหม่

โดยล่าสุดทางเว็บไซต์ Gematsu ได้ให้รายละเอียดไว้ว่าทางทีมผู้พัฒนามีแพลนที่จะเปิดตัวโปรเจคใหม่ในงาน Tokyo Game Show ประจำปี 2019 ภายใต้ชื่อ Project Resistance ซึ่งจะมีการเปิดเผยเทรลเลอร์อย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้เวลา 4 ทุ่มตรงตามเวลาของประเทศไทย ซึ่งตัวเกมจะลงให้กับแพล็ตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC เป็นหลัก โดยงานที่จะจัดขึ้นที่เมืองชิบะประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง สำหรับใครที่เป็นแฟนเกม Resident evil เรามาลุ้นกันดีกว่าครับว่าตัวเกมที่จะออกมานั้นจะหน้าตาเป็นอย่างไร

รับชมเทรลเลอร์ Resident evil 2

เทรลเลอร์ Project Resistance ที่จะมีขึ้น

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

รายละเอียด Project Resistance

สามารถอ่านข่าวสารจากเว็บไซต์เราได้ที่

 

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!