playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

มาอีกหนึ่ง!!! แฟนเกมยิ้มร่า ghost recon breakpoint จะรองรับระบบภาษาไทย

ถือว่าเป็นข่าวเซอร์ไพรส์ประจำสัปดาห์เลยทีเดียวเมื่อทาง Ubisoft ได้ออกมาประกาศว่าตัวเกม Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint จะรองรับระบบภาษาไทยอย่างเต็มตัว โดยการประกาศเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมาในงาน Ghost Recon Breakpoint Thai Media Event ที่จัดขึ้นที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณในตัวเมืองกรุงเทพนี้เอง

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีนักแสดงชื่อดังอย่างจอน เบิร์นธัล (Jon Bernthal) มาร่วมสร้างสีสันภายในเกมอีกด้วย

นอกจากนี้ทาง Ubisoft ยังเอาใจแฟนเกมชาวไทยด้วยการเปิด Ubisoft Store Thailand อย่างเป็นทางการทำให้แฟนๆ สามารถเข้าไปซื้อสินค้าออนไลน์กันได้อย่างจุใจด้วยราคาสุดพิเศษ เพื่อตอบแทนสาวกชาวไทยที่ให้ความสำคัญกับเกมของทางค่าย Ubisoft มาอย่างยาวนานโดยการตีตลาดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของประเทศไทยในครั้งนี้ทำให้เราสังเกตเห็นได้เลยว่าหากเกมเมอร์ทุกท่านอุดหนุนสินค้าลิขสิทธิ์เยอะๆ ไม่แน่ว่าในอนาคตจะมีเกมที่รองรับระบบภาษาไทยมากขึ้นกว่านี้และจะทำให้เหล่าผู้พัฒนากล้าที่จะเข้ามาตีตลาดในประเทศของเรามากขึ้น ซึ่งการที่ Ubisoft เข้ามาตีตลาดในประเทศเรานั้นย่อมสงผลกระทบในแง่บวกอย่างชัดเจน

โดยตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 ตุลาคมของปีนี้โดยจะลงให้กับแพล็ตฟอร์ม Ps4, Pc และ Xbox one ครับ สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมของค่ายยูบิซอร์ฟละก็ต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวงครับ
คุณ Julius Witz, General Manager ของ Ubisoft SEA ขอใช้โอกาสนี้กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

ชมเทรลเลอร์ Ghost Recon Breakpoint

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ติดตามข่าวสารจากเว็บไซต์เราได้ที่

 

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!