playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

Genshin Impact เกมสุดน่ารัก กับการอัพเดท ตัวละคร ทั้ง 11 คน !!!

เป็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่งกับเกม Genshin Impact MMORPG ของค่าย miHoYo ผู้สร้างเกมมือถืออย่าง Honkai Impact 3 ที่กำลังโด่งดังอยู่ ณ ปัจจุบันนี้ สามารถเล่นได้บนมือถือ และ PC ได้อีกด้วย!!! ทางค่ายได้ทำการเปิดทดสอบ CBT เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา นับว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดีเลยทีเดียว นอกจากนี้ทาง miHoYo จะออกเกม นี้ลงบน PlayStation 4 ที่งาน ChinaJoy 2019 เมื่อวันที่ 2 – 5 สิงหาคมในกรุงเซี่ยงไฮ้ เหล่าสาวก PlayStation เตรียมตัวต้อนรับกันเลยทีเดียวเชียว!!! ตัวเกมจะเปิดจริงให้เล่นในปี 2020 รอกันยาวๆเลยครับงานนี้ แต่อาจจะเปิดเร็วก่อนกำหนดก็ได้ ต้องรอติดตามกันต่อไป

อ่านบทความทั้งหมดเกี่ยวกับเกมนี้ได้ที่นี้

ตัวอย่างเปิดตัวของเกม Genshin Impact (PlayStation 4)

เกมนี้เป็นแนว MMORPG, Open World, Adventure เราจะได้รับบทเป็น ชาวต่างโลก!! ออกผจญภัยในดินแดนที่มีชื่อว่า Teyvat โลกแฟนตาซีที่ประกอบไปด้วยพลังธาตุทั้ง 7 ในดินแดนแห่งนี้ โดยเราจะมีอิสระในการออกไปสำรวจท่องโลกกว้างเพื่อตามหาพลังธาตุทั้ง 7 และสิ่งมหัศจรรย์ต่างๆที่อยู่ในโลกแฟนตาซีแห่งนี้

สำหรับภาพและกราฟิกของเกม ถือว่าตอบโจทย์สายอนิเมะอย่างผมมาก รวมทั้งฉาก Action การต่อสู้ ในรูปแบบ Third Person ดูแฟนตาซีออกคล้ายๆกับ Honkai Impact 3 ภายในตัว ต่างกันตรงที่ว่าให้ความเป็น Open World ทั้งความน่ารักของตัวละคร นิสัย ท่าทาง ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหญิงหรือชาย ต่างก็ดูมีสเน่ห์ไม่แพ้กัน ทั้งฉากและเนื้อเรื่องการผจญภัยที่น่าติดตามของเกมนี้ ทำให้ผมอดใจที่จะรอเล่นไม่ได้เลยทีเดียวเชียว

อาชีพตัวละคร มีให้เล่นด้วยกันทั้งหมด 11 ตัว!!!

เสียงพากย์ของตัวละครนั้นจะเป็นภาษาจีนอยู่ แต่สำหรับคนที่ชอบเสียงญี่ปุ่น ทาง miHoYo ได้ทำการนำนักพากย์ญี่ปุ่นมาช่วยพากย์เสียงให้กับตัวละครด้วยเช่นกัน ในตอนนี้มีทั้งหมด 4 คนด้วยกัน

Genshin Impact

 

  • AMBER     พากย์โดย    Manaka Iwami    (JP)
  • KAEYA      พากย์โดย    Kosuke Toriumi   (JP)
  • JEAN         พากย์โดย   Chiwa Saito         (JP)
  • LISA          พากย์โดย    Rie Tanaka          (JP)

เป็นยังไงบ้างครับสำหรับบรรยากาศภาพภายในเกม Genshin Impact ที่ได้เห็นกัน เป็นผมก็อยากจะเล่นเต็มทีแล้ว!!! อยากข้ามเวลาไปปีหน้าจริงๆ ฮ่าฮ่า ถึงตอนนี้ยังไม่มีข่าวสารเกี่ยวกับนักพากย์อะไรมาก ทาง miHoYo อาจจะอุบไว้ก่อนก็ได้ แต่สำหรับเสียงจีนผมว่าก็เป็นเอกลักษณ์ของเกมค่ายจีนดีนะ ไม่ได้ดูแย่อะไรมากสำหรับคนพากย์ภาษาจีน ตัวละครใครชอบคนไหนก็มาบอกแอดได้น้าาาา!!! จะได้หาคนมาเม้ามอยกัน ฮ่าฮ่า ปัจจุบันตัวเกม Genshin Impact อยู่ในระหว่างการพัฒนาเพื่อเปิดให้บริการในระบบ iOS, Android, PC และ PlayStation 4  สำหรับข่าวสารอัพเดทต่างๆถ้ามีอะไรใหม่ๆ ผมจะรีบมาอัพเดทกันอีกที ^-^

Genshin Impact

Genshin Impact
ภาพประกอบภายในเกม

 

สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารได้ที่เพทหลัก Facebook และ Official Site นอกจากนี้ระหว่างรอเกมเปิด เราสามารถเข้าไปดูผลงาน manga ของทางเว็บ Official Site ได้ที่นี้

อ่านบทความอื่นๆได้ที่นี้

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!