playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

Infinity Saga Boxset บ็อกเซ็ทรวมทุกภาพยนตร์ใน MCU จนถึง Endgame

Infinity Saga Box Set ที่จะรวมหนังจาก MCU ไว้ทั้งหมด ซึ่ง Marvel Cinematic Universe หรือจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลนั้นเป็นปรากฏการณ์อันดับหนึ่งของภาพยนตร์และป๊อบคัลเจอร์ในยุคสมัยนี้ด้วยรายได้จากทั้งจักรวาลที่ 2 หมื่น 2 พันล้านเหรียญสหรัฐและภาพยนตร์ปิดยุคอย่าง Avengers : Endgame ที่ทะยานขึ้นอันดับ 1 ภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล และเมื่อได้ยุติการฉายในประเทศบ้านเกิดอย่างอเมริกาแล้วต่อไปก็เป็นคราวการออกแผ่นมาให้แฟนๆได้เก็บสะสมกัน ซึ่งคราวนี้เป็นของใหญ่กับ Infinity Saga Boxset บ็อกเซ็ทรวมภาพยนตร์ใน Infinity Saga เอาไว้หมด และยังมีฉากแถมอีกด้วย ซึ่งได้ถูกยืนยันโดย Kevin Feige เอง

Infinity Saga Box Set Fiege
Kevin Feige คอนเฟิร์ม !

รายชื่อภาพยนตร์ที่จะถูกบรรจุอยู่ใน Infinity Saga Box set

ใน Infinity Saga Box set จะรวบรวมภาพยนตร์ที่อยู่ภายใต้เนื้อเรื่องของ Infinity Stones ที่สุดท้ายแล้วสร้างหายนะไปทั่วจักรวาล 

โดยเริ่มจาก Phase One

1.Iron Man (2008)

โทนี่ สตาร์ค เป็นนักประดิษฐ์และนักอุตสาหกรรม มหาเศรษฐีพันล้านที่ถูกลักพาตัวไปขณะอยู่ต่างบ้านต่างเมือง แล้วก็ถูกบีบบังคับให้คิดค้นอาวุธที่มีประสิทธิภาพการทำลายล้างสูง แทนที่เขาจะใช้สติปัญญาอันปราดเปรื่อง และแนวคิดอัจฉริยะประดิษฐ์ตามคำสั่ง แต่ว่าโทนี่กลับสร้างชุดเกราะไฮเทค และหนีรอดการถูกจองจำมาได้ พอกลับมายังอเมริกาโทนี่ก็ต้องเผชิญหน้ากับอดีต และล่วงรู้แผนการชั่วร้ายที่มุ่งทำลายล้างโลก เขาจึงต้องสวมชุดเกราะทรงพลัง และปฏิญาณว่าจะพิทักษ์โลกใบนี้ในนาม ไอรอน แมน

 

2.The Incredible Hulk (2008)

บรูซ แบนเนอร์ (เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน) นักวิทยาศาสตร์ที่ใช้ชีวิตอยู่ในเงามืดเอาแต่คิดค้นวิธีเยียวยารักษาอารมณ์ ในขณะที่พวกกระหายสงครามก็ไม่ปล่อยให้เขาได้อยู่อย่างสันติ หรือยอมให้ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับ เบ็ตตี้ รอส (ลิฟ ไทเลอร์) หญิงคนรักของเขา ส่วนในโลกที่เต็มไปด้วยแสงสีและความศิวิไลซ์ ดิ แอ็บโบมิเนชั่น (ทิม รอท) ก็ไล่ล่าคุณหมออัจฉริยะอย่างไม่ลดละ เขานี่แหละคืออสรพิษร้ายตัวฉกาจที่จะต่อกรกับ เดอะ ฮัลค์ ให้ได้ ศึกระหว่างคู่อริจากหนังสือการ์ตูน ก็ประทุขึ้นเมื่อ บรูซ แบนเนอร์ จำเป็นต้องอาศัยพลังยอดมนุษย์ในตัวเข้าช่วยมหานครนิวยอร์กที่ถูกถล่มแหลกลาญ!

 

3.Iron Man 2 (2010)

โทนี่ สตารค์ มหาเศรษฐีหรือซูเปอร์ฮีโร่นามไอรอนแมน หลังจากที่ได้ประกาศตนว่าเป็นไอรอนแมนแล้ว ทั้งโลกต่างรู้จักเขา เขาได้สร้างงาน STARK EXPO 2010 เพื่อสานต่องานของพ่อเขาให้เสร็จ ทางรัฐบาลสหรัฐต้องการชุดเกราะในเพื่อใช้เป็นอาวุธแต่เขากลับปฏิเสธ แต่โทนี่ยังมีปัญหาที่หนักกว่านั้นเขาพบว่าตนเองกำลังจะตาย เนื่องจากเตาปฏิกรณ์อาร์คในอกเขาทำปฏิกิริยากับธาตุพลาเดียมซึ่งเป็นแกนกลางถ่ายเทพลังงานจากเตาปฏิกรณ์อาร์คในรูปพลาสมาไอออนกำลังฆ่าเขา และทำให้เขามีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน

 

4.Thor (2011)

เมื่อธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าถูกโอดิน ราชันย์แห่งแอสการ์ดเนรเทศเพราะไปก่อเรื่องกับเหล่ายักษ์น้ำแข็ง และริบพลังคืน จนเขาไปตกอยู่ที่นิว เม็กซิโก และปัญหาก็ตามมาเมื่อโลกิหักหลังแอสการ์ดและหมายจะขึ้นเป็นราชาด้วยตัวเอง

 

5.Captain America: The First Avenger (2011)

สตีฟ โรเจอส์ ชายขี้โรคจากบรุกลินที่กลายร่างเป็นทหารซูเปอร์โซลเจอร์ กัปตันอเมริกา ช่วยรบในสงคราม โรเจอส์ต้องหยุดการกระทำของเรดสกัล หัวหน้าหน่วยสรรพวุธของอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ และหัวหน้าองค์กรที่ตั้งใจใช้วัตถุที่เรียกว่า “เทสเซอแรกต์” (Tesseract) เป็นแหล่งพลังงานยึดครองโลก

 

6.Marvel’s The Avengers (2012)

การรวมตัวของเหล่าสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่อย่าง ไอรอน แมน, ดิ อินเครดิเบิ้ล ฮัลค์, ธอร์, กัปตัน อเมริกา, ฮอร์คอาย และ แบล็ควิโดว์ เมื่อศัตรูตัวร้ายที่ไม่คาดฝันได้เข้ามารุกรานและหมายจะครอบรองโลก นิค ฟิวรี่ ผู้อำนายการองค์กรป้องกันความสงบสุขระหว่างประเทศที่รู้จักในนามของหน่วย S.H.I.E.L.D. (ชีลด์) ต้องการสร้างทีมขึ้นมาเพื่อปกป้องโลกให้พ้นจากหายนะอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ การเสาะหาสมาชิกแบบพลิกแผ่นดินจึงเกิดขึ้น

 

ต่อด้วย Phase Two ใน Infinity Saga Box Set

7.Iron Man 3 (2013)

โทนี่ สตาร์ค/ไอรอน แมน อัจฉริยะนักอุตสาหกรรมสุดเกรียน ตกอยู่ภายใต้หลุมพรางของศัตรูผู้ไม่รู้จักขอบเขตของคำว่าโหดร้าย เมื่อสตาร์คพบว่าโลกส่วนตัวของเขาได้ถูกทำลายลงด้วยเงื้อมมือของศัตรูเหล่านั้น เขาจึงออกตามล่าคนที่ต้องรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบพลิกแผ่นดิน ในทุกย่างก้าวของการเดินทางครั้งนี้ คือการทดสอบความเข้มแข็งของเขา เมื่อหลังชนฝา สตาร์คเอาตัวรอดมาได้โดยอุปกรณ์ต่าง ๆ ของเขาเอง สิ่งที่พึ่งพาได้ในตอนนี้ก็คือความเป็นนักประดิษฐ์และสัญชาตญาณ เพื่อจะปกป้องคนที่เขารัก เมื่อเขาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง สตาร์คจึงได้พบกับคำตอบของคำถามที่คอยหลอกหลอนเขามาโดยตลอดว่า คนสร้างชุดเกราะหรือชุดเกราะสร้างคนกันแน่?

 

8.Thor: The Dark World (2013)

ภาพยนตร์ภาคต่อของเทพเจ้าสายฟ้าเมื่อเจน คนรักของธอร์ได้อีเธอร์หนึ่งในอาวุธอันทรงพลังของดาร์คเอลฟ์ที่ถูกกักเก็บอยู่ในสถานที่ลับของแอสการ์ด ก่อให้เกิดอันตรายถึงชีวิตของเธอได้ ธอร์จึงจำเป็นต้องร่วมมือกับโลกิเพื่อหาทางช่วยชีวิตของเจน

9.Captain America: The Winter Soldier (2014)

สตีฟ โรเจอร์เริ่มสงสัยในหน่วยชีลด์ที่เขาทำงานให้หลังจากเหตุการณ์ใน The Avengers (2012) ซึ่งเขาก็พบว่าไฮดร้าองค์กรวายร้ายที่เขาต่อกรมาตั้งแต่ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 นั้นได้แฝงตัวเข้ามาในชีลด์หมดแล้ว เขาและนาตาชา โรมานอฟกับฟอลคอนเป็นเพียงคนกลุ่มเดียวที่จะหยุดแผนร้ายของไฮดร้าที่หมายจะฆ๋าทุกคนที่จะลุกขึ้นมาต่อต้านไฮดร้า แต่สตีฟและทีมยังต้องรับมือนักรบในตำนานอย่าง The Winter Soldier อีกด้วย

 

10.Guardians of the Galaxy (2014)

หลังจากสตาร์ลอร์ด/ปีเตอร์ ควิลล์ได้ครอบครอง Power Stone ปัญหาทุกอย่างก็ตามมาไม่ว่าจะเป็นกระต่ายพูดได้ ต้นไม้ยืดได้ นักฆ่าสาวสวย มนุษย์กล้ามล่องหนและ Ronan The Acuser ที่หมายปอง Power Stone อยู่ 

 

11.Avengers: Age of Ultron (2015)

ผลจากการทดลองและดัดแปลง Mind Stone ในคทาโลกิก่อให้เกิดภัยร้ายระดับโลกภายใต้เงื้อมือของโทนี สตาร์คและบรูซ แบนเนอร์นามว่า ULTRON  สิ่งที่เกิดขึ้นในภาคนี้จะกลายเป็นตราบาปของทีม Avengers ไปตลอดกาล

 

12.Ant-Man (2015)

ปี ค.ศ. 1989 แฮงก์ พิม นักวิทยาศาสตร์ ลาออกจากหน่วย S.H.I.E.L.D. หลังพบว่ามีความพยายามในการเลียนแบบเทคโนโลยี “แอนต์-แมน” ที่เขาสร้างขึ้น แฮงก์รู้สึกว่าเทคโนโลยีนี้เป็นอันตรายและตั้งใจจะเก็บซ่อนไว้ แต่กลับโดน สก็อตต์ แลงก์ขโมยไปได้ในยุคปัจจุบัน เอ๊ะหรือเขาปล่อยให้สก๊อตต์ขโมยกันแน่นะ ?

 

และสุดท้ายจบที่ Phase Three ของ Infinity Saga Box set

13.Captain America: Civil War (2016)

เมื่อกัปตันอเมริกาและทีมอเวนเจอร์สต้องเข้าไปจัดการกับเหตุการณ์ระหว่างประเทศซึ่งนำมาสู่ความเสียหายใหญ่หลวง ทำให้นักการเมืองพยายามที่จะออกกฎหมายลงทะเบียนเหล่าฮีโรเพื่อที่จะคอยควบคุมเหล่าอเวนเจอร์ส นำไปสู่การแตกแยกกันของเหล่าอเวนเจอร์ส ในขณะที่พวกเขากำลังพยายามปกป้องโลกใบนี้จากศัตรูตัวใหม่

 

14.Doctor Strange (2016)

สตีเวน สเตรนจ์ ศัลยแพทย์ประสาทผู้มีชื่อเสียงสูญเสียมือทั้งสองข้างจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ คริสทีน พาล์เมอร์ เพื่อนร่วมงานและอดีตคนรักของสเตรนจ์พยายามปลอบใจเขา แต่สเตรนจ์ต้องการรักษามือของเขา หลายเดือนหลังจากทดลองทุกวิธีการ สเตรนจ์ไปพบโจนาทาน แพงบอร์น อดีตผู้ป่วยอัมพาตที่สามารถกลับมาเดินได้อีกครั้ง แพงบอร์นแนะนำให้สเตรนจ์ไปที่คามาร์ทาจ สเตรนจ์ไปที่นั่นและพบกับมอร์โด ผู้พาเขาไปพบแองเชี่ยนวัน แองเชี่ยนวันแสดงพลังให้สเตรนจ์ที่ไม่เชื่อเรื่องเวทมนตร์เห็นจนสเตรนจ์ขอให้แองเชี่ยนวันสอนวิชาให้ ครั้งแรกแองเชี่ยนวันไม่อยากสอนเพราะสเตรนจ์คล้ายกับไคซีเลียส แต่ยอมสอนให้ในที่สุด

 

15.Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017)

เมื่อหลบหนีออกมาจากดาวโซเวอเรนได้ด้วยการช่วยเหลือของชายลึกลับ ผู้ที่อ้างตนว่าตัวเองเป็นพ่อของปีเตอร์ ควิลล์นาว่า อีโก้ และเข้าเป็นหนึ่งในเซเลสเทียลสุดทรงพลัง

 

16.Thor: Ragnarok (2017)

ภาพยนตร์ภาคนี้ธอร์ต้องพยายามหลบหนีจากดาวเคราะห์ซาคาร์ให้ทันเวลาเพื่อช่วยกอบกู้แอสการ์ดจากเฮลาและศึกแร็กน่าร็อคที่จะทำลายแอสการ์ดให้ป่นปี้

 

17.Black Panther (2018)

ทิชาล่าได้ขึ้นเป็นราชาหลังจากการสูยเสียราชาคนก่อน/บิดาของเขาไป ทุกอย่างเหมือนจะราบรื่นแต่เมื่อมีลูกพี่ลูกน้องที่หายสาบสูญไปกลับเข้ามาทวงบรรลังค์และท้าทายให้เขาสู้ด้วยจนต้องเสียตำแหน่งราชาไป ทิชาล่าต้องกอบกู้ประเทศและตำแหน่งของตัวเองคืน

 

18.Avengers: Infinity War (2018)

ในอเวนเจอร์ส: มหาสงครามล้างจักรวาล เหล่า อเวนเจอร์ส ต้องผนึกกำลังกับทีม การ์เดียนส์ออฟเดอะกาแล็กซี่ เพื่อเผชิญหน้ากับธานอส ผู้พยายามรวบรวม Infinity Stone เพื่อล้างบางครึ่งจักรวาล

 

19.Ant-Man and the Wasp (2018)

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้ง Ant-Man และ The Wasp ต้องร่วมมือกันกับ Hank Pym เพื่อช่วยเหลือ Janet van Dyne ออกมาจาก Quantum realm

 

20.Captain Marvel (2019)

เรื่องราวของกัปตันมาร์เวลหนึ่งในอเวนเจอร์ส์ที่ทรงพลังมากที่สุด

 

21.Avengers: Endgame (2019)

 ผลกระทบอย่างร้ายแรงจากการกระทำของ Thanos ที่ได้กวาดล้างสิ่งมีชีวิตกว่าครึ่งในจักรวาลให้หายไป และเหล่า Avengers ที่แตกแยกกันไปจำต้องกลับมารวมทีมกันอีกครั้ง เพื่อยืนหยัดครั้งสุดท้ายในบทสรุปของภาพยนตร์กว่า 22 เรื่องของ Marvel Studios ใน Avengers: Endgame

 

โดยทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าภาพยนตร์”เดี่ยว”ของสไปดี้นั้นจะมาในเซ็ทนี้ด้วยหรือไม่

หนังแยกสไปเดอร์แมนทั้ง 2 ภาค

Spider-Man: Homecoming (2017) 

Spider-man:Far From Home (2019)

หนึ่งในเหตุผลที่ไม่ได้ยืนยันการบรรจุหนังสไปเดอร์แมนเข้ามาใน Infinity Saga Box Set นี้อาจจะเป็นเพราะดีลสไปเดอร์แมนล่ม


Deleted Scene น่าอายที่แถมมาด้วย

Kevin Feige ประธานบริษัท Marvel Studios ได้ออกมาเปิดเผยฉากหนึ่งที่จะแถมมาใน Infinity Saga Box set นี้แน่นอนกับฉากที่ถูกลบไปใน Iron Man (2008) ที่ได้ Samuel L Jackson มา Cameo เป็น Nick Fury หัวหน้าหน่วย S.H.I.E.L.D ซึ่งในวีดีโอที่ปล่อยออกมาโชว์นั้น นิค ฟิวรี่ได้พูดกับโทนี สตาร์คถึงตัวละครดังๆ อย่างเช่นฮัลค์ สไปเดอร์แมน และเหล่าเอกซ์เมน ซึ่งทางเควิน ไฟกียังได้บอกอีกว่า ฉากที่ถูกลบออกไปเพราะมันไปกินเวลาภาพยนตร์เกินไปนั้นจะถูกใส่มา ซึ่งในส่วนนี้นั้นเป็นเรื่องปกติ แต่ที่พิเศษก็คือฉากที่ถูกลบออกไปเพราะทีมงานไม่อยากเอาไปให้ใครดูจะถูกใส่มาด้วย! ดังนั้นเราอาจจะได้เห็นอะไรหลายๆอย่างที่เซอร์ไพรส์ก็เป็นได้!

 

Infinity Saga Box Set Nick Fury
ฉาก Cameo ที่ขยายจักรวาล Marvel ออกไปไกลเกินคาด ใน Infinity Saga Box set

 

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!