playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

รีวิว กระเป๋า Pokemon Nintendo Switch จาก Hori

กระเป๋า Pokemon Nintendo Switch จาก Hori

สรุป

กระเป๋าดี ดีไซน์สวย เหมาะกับคนชอบพา Nintendo Switch ออกนอกสถานที่ โดยเฉพาะคนชอบโปเกมอน ไอเท็มนี้ไม่ควรพลาด

Overall
8/10
8/10
Sending
User Review
0 (0 votes)
Comments Rating 0 (0 reviews)

Pros

  • น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด
  • สีสัน ลวดลายโปเกมอน สวยงาม
  • ช่องใส่ขนาดพอดีเครื่อง Nintendo Switch หยิบเข้าออกสะดวกมาก

Cons

  • มีช่องใส่ของ 2 ช่อง
  • จุของได้ไม่มาก

รีวิว กระเป๋า Pokemon Nintendo Switch จาก Hori เจ้าตำรับอุปกรณ์เสริมชื่อดังนั่นเอง นับว่าเป็นอีกไอเท็มเด็ดสำหรับแฟนโปเกมอน Pokémon Let’s Go Pikachu และ Let’s Go Evee  คนรักโปเกมอนห้ามพลาดนะ

เรามาดูหน้าตาของกล่อง Packaging กัน ตัวกระเป๋าอยู่ในกล่องสวยงาม มีลายโปเกมอนอยู่ด้านหน้า ส่วนด้านหลังจะมีรายละเอียดของตัวกระเป๋าครับ

รีวิว กระเป๋า โปเกมอน

Pokemon Nintendo Switch 2

แกะกล่องออกมา กระเป๋ารุ่นนี้จะเป็นสามารถใช้สะพายด้านหน้าหรือด้านหลังก็ได้ ตัวกระเป๋ามีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก และมีน้ำหนักที่ไม่มากเกินไป ลายพื้นเป็นสีเทา มีลวดลายโปเกมอนที่ผิวด้านหน้า เป็นลายของปิกาจู และอีวุย สัญลักษณ์ของเกม Pokémon Let’s Go Pikachu และ Let’s Go Evee  นั่นเอง และมี Pokedex อยู่ด้านบน

Pokemon Nintendo Switch 3

Pokemon Nintendo Switch 5
ตัวกระเป๋าจะมีช่องใส่ของ 2 ช่อง ช่องด้านหน้าสามารถใส่แปทเลทขนาดเล็ก หรือ คินเดิลได้พอดี มีช่องให้ใส่กระเป๋าสตางค์ขนาดเล็กได้พอดี แต่ถ้าจะใส่กระเป๋าแบบยาวจะใส่ไม่พอ รวมทั้งมือถือด้วยเช่นของผมใช้ Samsung Galaxy Note 8 ตัวเครื่องมันยาวเกิน ใส่ไม่ได้ ถ้าจะใส่ต้องใส่ช่องด้านนอกแทน

กระเป๋า นินเทนโด สวิตช์

ส่วนช่องใหญ่สามารถใส่ตัวเครื่อง Nintendo Switch ได้พอดี ทีเด็ดของกระเป๋าตัวนี้คือ มันรองรับ Grip Case Skull & Co ที่ตัวผมใช้งานอยู่ ซึ่งมันมีขนาดกริปที่ใหญ่ หาเคสใส่ด้วยยากหน่อย แต่ชอบเพราะมันจับถนัด ไม่เมื่อยมือด้วย

Pokemon Nintendo Switch 7

สำหรับวัสดุ งานประกอบเรียบร้อย แน่นหนาดี ใส่ของเต็มกระเป๋า ก็ไม่หนาเกินไป ไม่เกะกะคนในระหว่างเดินทาง เช่นรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน ที่ชอบมากอีกอย่างคือ เรื่องการหยิบเครื่องออกมาเล่น พอใช้กระเป๋าสะพายนี้ ทำให้มีจังหวะในการหยิบออกมาเล่นได้บ่อยขึ้น ส่วนตัวผมเองเดินทางด้วยรถไฟฟ้า เมื่อก่อนใช้เคสแบบกระเป๋า เวลาจะหยิบเครื่องออกมาเล่น ก็ดูพะรุงพะรังอยู่ไม่น้อย หลายสเตปกว่าจะหยิบออกมาเล่นได้ แต่พอใช้กระเป๋าสะพายตัวนี้ เอื้อมมือนิดเดียว ก็เอาเครื่องออกมาละ ตอนเก็บก็สะดวกเช่นกัน

Pokemon Nintendo Switch 8

ด้านหลังมีการบุนวมนิ่มๆ ช่วยลดการเสียดสี มีตัวล็อคสำหรับถอดออกมาได้สะดวก สามารถใช้สะพายได้ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง

สำหรับข้อเสียของกระเป๋าที่ผมเจอคือ มันไม่เหมาะกับคนที่พกของเยอะๆครับ ตัวผมเองพกของน้อยมาก คือกระเป๋าสตางค์, Kindle,Nintendo Switch ยังใส่ได้พอดิบพอดี แต่ถ้าวันไหนถ้ามีของเพิ่มเข้ามา มันจะใส่ได้จริง แต่อาจจะหยิบของลำบากหน่อย เพราะช่องมันรวมกัน ทำให้อาจจะเผลอกระแทก หรือทำอย่างอื่นตกลงมาได้ แต่โดยรวมถือว่าพอใจมาก เพราะทำให้พกน้อง Switch ไปท่องเที่ยวกับเราได้ทุกทีเลย อยากเล่นก็หยิบออกมาได้ตลอดครับ สนนราคาของกระเป๋านี้ ของแท้ตกประมาณ 1,290 บาทครับ ตัวกระเป๋าเป็นเวอร์ชั่นญี่ปุ่น สามารถดู รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ สำหรับคนที่อยากอ่าน รีวิว เกม หรือ อุปกรณ์เสริม อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!