playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

แจกฟรี! เกมคนไทย Project Nimbus : Complete Edition สำหรับผู้ที่มีตัวเกมต้นฉบับ

เกมคนไทย Project Nimbus อีกหนึ่งในหน้าตาของวงการเกมไทยที่ได้รับความนิยมพอสมควร ยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับเสียงตอบรับในแง่บวกเป็นอย่างมากในหมู่ผู้เล่นชาวไทย & ผู้เล่นชาวต่างประเทศ จนเรียกได้ว่าโด่งดังไปไกลในระดับโลกกันเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดทีมพัฒนา GameCrafterTeam และผู้จัดจำหน่าย GameTomo ประกาศปล่อยแพทช์อัปเดต พร้อมกับเปลี่ยนชื่อบนหน้าร้านค้า Steam มาเป็น Project Nimbus : Complete Edition แล้ววันนี้ โดยรายละเอียดตัวเกมจะต่างตัวต้นฉบับอย่างไรนั้น ติดตามอ่านกันได้เลยครับผม

เกมคนไทย Project NimbusProject Nimbus : Complete Edition ถือเป็นการเอาฉบับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Nintendo Switch มายกระดับคุณภาพกราฟิกตัวเกมเวอร์ชั่น PC [Steam] ใหม่ยกทั้งชุด โดยเปลี่ยนแปลงเอนจิ้นจาก Unreal Engine 3 มาเป็น Unreal Engine 4 แทนครับ ส่งผลให้รายละเอียดพื้นผิว, อนเตอร์เฟวสเมนู, เอฟเฟกต์แสงเงา หรือแม้แต่รองรับงานภาพ 4K 60FPS เป็นต้น ทั้งหมดนี้ช่วยทำใ้หตัวเกมดูสวยงาม + อนิเมชั่นดูลื่นไหลดีขึ้นเป็นเท่าตัว อีกทั้งยังเพิ่มโหมดการเล่นออนไลน์, โหมดการเล่นแบบใหม่ รวมไปถึงหุ่นรบแบบใหม่ให้ได้เลือกใช้งานกันด้วย

เกมคนไทย Project Nimbus

แถมที่สำคัญทีมพัฒนาและผู้จัดจำหน่ายต่างก็มอบ เกมคนไทย Project Nimbus : Complete Edition ให้อัปเดตกันฟรีๆ สำหรับผู้เล่นที่เคยซื้อตัวเกมต้นฉบับมาก่อนหน้านี้ โดยไม่ต้องซื้อปลดล็อคเพิ่มแต่อย่างใดทั้งสิ้น เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกครที่ให้การสนับสนุนมาตลอดเวลา ถึงกระนั้นพวกเขาก็ไม่ได้ใจร้ายแก่ผู้เล่นที่ไม่มีตัวเกมมาครอบครอง เนื่่องจากในขณะนี้เรากำลังอยู่ในช่วง Steam Summer Sale 2019 เลยทำให้ราคาตัวเกมจากเดิม 289 บาท ลดโปรโมชั่น 25% จนเหลือราคา 216.75 บาท ใครอยากซื้อก็ให้รีบหน่อยล่ะ เพราะอีกเดี๋ยวมันจะหมดเขตในวันที่ 10 กรกฎาคมที่จะถึงนี้แล้ว

เรื่องย่อ เนื้อเรื่องกล่าวในช่วงปี ค.ศ. 2078 หลังจากเหตุการณ์ “สงครามรัฐชาติโลกเก่า” ส่งผลให้มนุษยชาติอยู่อาศัยบนพื้นผิวโลกไม่ได้อีกต่อไป จึงต้องอพยพไปสร้างเมืองอยู่อาศัยบนฟ้า ถึงอย่างนั้นร่องรอยแห่งการล้างแค้นยังคงอยู่ เมื่อกลุ่มก่อการร้าย Children of Fallen Nations พยายามทำสงครามกับกลุ่มขั้วอำนาจบนเมืองลอยฟ้า ซึ่งแพร่ขยายความเกลียดชังมากขึ้นเรื่อยๆ ประธานาธิบดีมิธริล จึงมอบหมายหน้าที่ให้กับเหล่านักบินของแบทเทิลเฟรมโปรโตไทป์รุ่นล่าสุด GCTX-01 Mirai หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ได้แก่ มอร์แกน อคิน และ มิไร นำความสงบสุขกลับคืนมาอีกครั้งก่อนที่จะสายเกินไป

เทรลเลอร์ Project Nimbus : Complete Edition

ตัวเกมเป็นแนวหุ่นรบที่มีส่วนผสมของความเป็น Action และ Bullet Hell ได้อย่างลงตัว ระบบการต่อสู้มีความคล้ายคลึงกับเกมซีรีส์ Armored Core เพียงแต่มีความรวดเร็วกว่าในการสู้กับฝูงหุ่นรบของศัตรูปริมาณมหาศาล รวมไปถึงฉากต่อสู้บนท้องฟ้าที่เปิดกว่างเอามากๆ แต่ก็แลกมากับการยิงแหละแจกกระสุนที่บางทีอาจทำให้มึนหัวกันเลยทีเดียว แถมมีเลือกเสียงพากย์ไทย, อังกฤษ และญี่ปุ่น (ผู้เขียนขอแนะนำเสียงพากย์ญี่ปุ่น) ผู้เขียนเชื่อว่าผู้เล่นสายหุ่นรบต้องชื่นชอบเกมนี้อย่างแน่นอน

สเปคคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำ

  • OS: Windows 7 / 8 / 10 64-bit
  • Processor: 3GHz or higher dual core processor
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX670 / AMD Radeon R7 370 with 2GB of video RAM
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 15 GB available space

สเปคคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำ

  • OS: Windows 7 / 8 / 10 64-bit
  • Processor: 3.4GHz or higher quad core processor
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 970 or 1060 / AMD Radeon RX 580 with 4GB of video RAM
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 15 GB available space

ที่มาข่าว : Steam

ติดตามผลงานผู้เขียนได้ที่นี่

Mr.T-Rat Jongjumruspun

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!