playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

ผู้ผลิตชุดไอรอนแมน (Iron Man) เริ่มที่จะทำการติดตั้งอาวุธของจริงแล้ว

ปัจจุบันนี้ชุดเจ็ทแพ็คที่สามารถบินได้ของบริษัท Gravity Industries ได้แสดงให้เห็นถึงเป้าหมายในอนาคตว่าทุกคนสามารถที่จะสัญจรไปมาได้บนท้องฟ้าแทนการสัญจรไปมาบนพื้นถนน แต่เมื่อไม่นานมานี้ ทางบริษัทได้เรียก James Bruton นักวิศวกรที่มีความสามารถในการสร้างหุ่นยนต์ต่างๆรวมทั้งยังมีความสามารถทางด้านแฮ็กเกอร์ด้วยที่ทำวีดีโอสิ่งประดิษฐ์ลง YouTube เรียกมาเพื่อที่จะอัพเกรดชุดโดยติดตั้งปืนไรเฟิลไว้บนไหล่ซึ่งควบคุมด้วยหมวกกันน็อก

ภาพช่องยูทูปของ James Bruton

ในการออกแบบของปืนนั้นเป็นการพิมพ์มันออกมาด้วยเซอร์โวสามมิติและจะมีเซ็นเชอร์ติดตามการเคลื่อนไหว โดยการเคลื่อนที่ของปืนจะหมุนรอบแกน X และสามารถเอียงซ้ายเอียงขวาได้ Richard Browning เป็นนักบินทดสอบของ Gravity Industries เขาได้แสดงลักษณะการบินของชุดและปืนไรเฟิลที่ติดตั้งในคลิปวีดีโอของ James Bruton ในความคิดของผมคิดว่าดูเหมือนอุปกรณ์ที่ใช้ในสงครามมากกว่าจะเป็น Iron Man อีกนะ

วีดีโอของ James Bruton ที่อัพเกรดชุดไอรอนแมนนี้

James Bruton และทีมงาน Gravity Industries ได้แสดงให้เห็นในวีดีโอแล้วว่าการอัพเกรดชุด Jetpack นั้นไม่ใช่แค่การทดลองสนุก ๆ เพื่อดูว่าการทดลองสร้างแบบนี้จะเป็นไปได้หรือไม่ เพราะพวกเขาต้องใช้เงินจำนวนมากในการที่จะสร้างชุด Jetpack เทคโนโลยีนี้ได้รับการสนับสนุนในการสร้างกองทัพอากาศที่ใช้ทหารบินได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องบินและเฮลิคอปเตอร์ขนาดใหญ่และราคาแพงอีกต่อไปในอนาคต

VR GamingTech


อ่านบทความอื่นๆ ของผู้เขียนได้ที่นี้

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!