playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

ตารางข้อมูล อนิเมะ ใหม่ ฉายในเดือนมกราคม (Winter 2020) Update ล่าสุด

สวัสดีชาว อนิเมะ ทั้งหลาย ใกล้จะเข้าปีใหม่ขึ้นทุกๆทีแล้วน้า ช่วงนี้อากาศก็เริ่มหนาวขึ้นทุกทีแล้ว ดูแลสุขภาพกันด้วยนะ แอนโทนี่เป็นห่วงทุกคนเลย >////< มีแผนจะไปเที่ยวที่ไหนกันยัง ถ้าไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนกัน หลังช่วงปีใหม่เดือนมกราคม (Winter 2020) นี้ แอนโทนี่จะมาแนะนำอนิเมะมาใหม่ด้วยแหละ เดือนนี้จะมีอะไรน่าดูบ้างน้าาาาา เราไปดูกันเลย อ๊ะ!!! ลืมบอกอีกอย่างหนึ่ง ช่วยกันอุดหนุนอนิเมะแบบถูกลิขสิทธิ์กันด้วยนะจ๊ะ อย่างที่เคยแนะนำไปเว็บนี้ crunchyroll เป็นเว็บดูอนิเมะแบบถูกลิขสิทธิ์ เสียเงินหน่อยแต่ดูได้ทุกเรื่องเลยจ้า นอกจากนี้ก็จะมี Netflix ก็ถูกลิขสิทธิ์เหมือนกัน เข้าไปดูกันได้ แอนโทนี่อยากให้ทุกคนสนับสนุนอนิเมะแบบถูกลิขสิทธิ์กันด้วย เอาแหละถ้าทุกคนพร้อมที่จะดูแล้วก็ไปดูกันได้เลยจ้าาาาาบทความนี้จะรวมข้อมูลตามอัพเดทไปเรื่อยๆจ้า

Koisuru Asteroid

เริ่มฉาย : 3 มกราคม 2020

เป็นเรื่องราวของ Mira Konohata เธอได้พบเจอกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งแล้วได้ดูดาวด้วยกัน และเธอสัญญากับเด็กผู้ชายคนนั้นว่า จะค้นหาดาวและตั้งชื่อตามเด็กผู้ชายคนนั้นให้ได้ หลังจากนั้นเธอได้เข้าโรงเรียนมัธยม แล้วเธอจึงได้ตัดสินใจว่าจะเข้าชมรมดาราศาสตร์ เพื่อทำตามสัญญาที่ให้ไว้ แล้วเธอก็ได้เจอกับเด็กผู้ชายคนนั้นและจึงได้รู้ว่าจริงๆแล้วเขาก็เป็นผู้หญิงด้วย!!! เขาชื่อว่า Ao Manaka หลังจากนั้นพวกเธอจึงได้เริ่มค้นหาดาวที่ชมรมนี้ เรื่องราวความน่ารักแบบใสๆจึงเริ่มต้นขึ้น

 

 

 

 


Darwin’s Game

อนิเมะ

เริ่มฉาย : 4 มกราคม 2020

อนิเมะ สายดาร์ก….หรือปล่าว Sudou Kaname ได้รับข้อความจากเพื่อนของเขาเป็นแอพเกมมือถือแปลกๆที่เรียกว่าเกมของดาร์วิน แต่เมื่อเขาได้กดเข้าร่วมไป เขาได้เจอกับฆาตกรคนหนึ่งที่จ้องจะเอาชีวิต และไม่มีทางที่จะออกจากเกมนี้ได้

 

 

 

 

 

 

 


Magia Record: Mahou Shoujo Madoka – Magica Gaiden

เริ่มฉาย : 5 มกราคม 2020

เป็น อนิเมะ ที่ดัดแปลงมาจากเกมมือถือ เป็นเนื้อเรื่องของสาวน้อยเวทย์มนต์ Magia Record เธอออกตามหาน้องสาวที่หายตัวไปใน Kamihama ในระหว่างเนื้อเรื่องของ Magia Record จะมีสาวน้อยเวทย์มนต์อีกคนคือ Madoka กำลังตามหา Homura ที่หายไปทำนองเดียวกัน

 

 

 

 

 

 


ID:INVADED

อนิเมะ

เริ่มฉาย : 6 มกราคม 2020

Sakaido เป็นนักสืบที่กำลังสืบหาเบาะแสปริศนาการฆาตกรรมของเด็กสาวที่ชื่อว่า Kaeru แต่ในกรณีคดีนี้จะแตกต่างจากที่อื่นๆทั่วไปมาก โดยคดีนี้เกิดขึ้นที่โลกเสมือนจริง!!! ซึ่งมันเป็นคดีที่ท้าทายความสามารถของเขาเป็นอย่างมาก (อ่านข้อมูลเพิ่มเติม)

 

 

 

 

 

 

 


Somali to Mori no Kamisama

เริ่มฉาย : 7 มกราคม 2020

เรื่องราวหลังจากโลกถูกครอบงำโดยสัตว์ประหลาด มนุษย์ถูกกดขี่ข่มเหงจนถึงแทบหายสาบสูญไป แต่อยู่มาวันหนึ่งโกเลมและเด็กสาวมนุษย์ได้พบกันระหว่างเผ่าพันธุ์ที่ถูกทำลาย (มนุษย์) กับผู้พิทักษ์ป่า (โกเลม) ทั้งสองจึงออกเดินทางด้วยกันทำให้เกิดความรักและผูกพันกันระหว่างพ่อกับลูกสาวขึ้น

 

 

 

 

 

 


Majutsushi Orphen Hagure Tabi

เริ่มฉาย : 7 มกราคม 2020

Orphen ชายหนุ่มที่เคยเป็นรู้จักหนึ่งในจอมเวทย์มนตร์ดำที่แข็งแกร่งคนหนึ่งใน Tower of Fang ชื่อจริงของเขาคือ Krylancelo Finrandi เขามีเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เขารักเหมือนพี่สาวของตนเองชื่อว่า Azalie เธอคนนี้เป็นจอมเวทย์ที่อยู่ใน Tower of Fang เหมือนกัน มีนามว่า Chaos Witch วันหนึ่ง Krylancelo ได้เห็น Azalie กลายเป็นสัตว์ประหลาด เพื่อที่จะช่วยเธอให้ได้ เขาจึงต้องขโมยดาบที่สามารถเปลี่ยนแปลงโชคชะตาที่อยู่ใน Tower of Fang และเขาได้หายตัวไปจากหอคอยนั้นแล้วเปลี่ยนชื่อเป็น Orphen จนเวลาผ่านไปห้าปี เรื่องนี้เคยทำ อนิเมะ มาก่อนแล้วเมื่อปี 1999 เขาเอามาทำรีเมคใหม่ น่าดูอยู่น้าาาาาา

 

 

 


Murenase! Seton Gakuen

เริ่มฉาย : 7 มกราคม 2020

เรื่องราวภายในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยสัตว์ต่างๆ ซึ่งไม่ใช้สัตว์ธรรมดา แต่เป็นสัตว์ที่ยืนสองขาได้เหมือนมนุษย์เลย!!! และเผ่าพันธุ์ประชากรมนุษย์ที่มีเหลืออยู่น้อยมาก ตัวเอกของเรื่อง Mazama Jin เป็นเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่ไม่ชอบสุงสิงกับพวกสัตว์ แต่เขามักจะเป็นที่ดึงดูดความสนใจของพวกสัตว์ต่างๆ เรื่องราววุ่นๆภายในโรงเรียนของ Jin จึงได้เริ่มต้นขึ้น

 

 

 

 

 

 


Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu

เริ่มฉาย : 8 มกราคม 2020

เรื่องราวของหญิงสาว Kaede Honjou ที่ได้เข้ามาเล่นเกมโลกเสมือนจริงตามคำชวนของเพื่อนโดยใช้ชื่อว่า Maple แต่ไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเกมนี้เลย เธอจึงใช้ค่าสเตตัสที่ได้มาอัพลงกับ Vit อย่างเดียวเพื่อไม่ให้ตัวเองเจ็บตัวในการต่อสู้ ทำให้ตัวเองเคลื่อนไหวได้ช้ากว่าคนอื่นมากๆ และพลังโจมตีน้อยอีกด้วย แต่เธอก็ได้รับความสามารถในการป้องกันที่สูงมากก็คือตีเธอไม่เข้าเลยนั้นเอง รวมถึงได้ค่าความสามารถในการต่อสู้ต่างๆเพื่อช่วยในการโจมตีกลับอย่างรุนแรงอีกด้วย ทำให้ผู้คนกล่าวขานเธอว่าเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด

 

 

 

 


Plunderer

เริ่มฉาย : 9 มกราคม 2020

ในโลกที่ถูกครอบงำโดยสิ่งที่เรียกว่า “ตัวเลข” มนุษย์แต่ละคนจะมีตัวเลขเป็นของตัวเอง เหมือนกับค่าชีวิตของแต่ละคน ตัวเลขจะเพิ่มขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเราได้ฝึกฝนตัวเองและคำชื่นชมจากคนอื่น เมื่อตัวเลขถึง 0 เมื่อไหร่ คนนั้นจะถูกส่งไปในนรก Alcian Hina ได้รับภารกิจสืบต่อจากแม่ของเธอเพื่อค้นหา Legend Red Baron ในตำนาน ในการผจญภัยของเธอนั้นได้พบกับนักดาบที่ใส่หน้ากากชื่อว่า Licht ที่พยายามจะซ่อนตัวตนของเขาเองซึ่งเขาเป็นที่รู้จักในฐานะจำนวนตัวเลขที่ติดลบอย่างแปลกประหลาด

 

 

 

 


Infinite Dendrogram TV

เริ่มฉาย : 9 มกราคม 2020

โดยเนื้อเรื่องมีอยู่ว่า ในปี 2043 เกม VRMMO Infinite Dendrogram เป็นเกมที่อยู่ในโลกเสมือนแฟนตาซี ได้เปิดตัวว่างจำหน่ายให้เล่นกันนอกจากจะสามารถจำลองรูปร่างลักษณะความรู้สึก รส กลิ่น เสียง และสัมผัสได้เหมือนของจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว (ก็คือความเจ็บปวดเวลาโดนมอนตีเนี้ย เมื่อโดนจริงเจ็บจริงเลย = =) ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่อื่นๆ อีกมากมาย เช่น ระบบสกิล อาวุธต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งการผจญภัยในโลกเสมือนที่ไม่มีวันสิ้นสุด Reiji Mukudori เป็นน้องใหม่ของมหาวิทยาลัย เขาได้ซื้อเกม Infinite Dendrogram เพื่อที่จะฉลองตัวเองที่ได้เข้ามหาวิทยาลัย เขาได้รับความช่วยเหลือจากพี่ชายที่มีประสบการณ์ในการเล่นเกมนี้ ทำให้เขาได้เรียนรู้ประสบการณ์ต่างๆ จากเกมนี้ ชีวิตเรื่องราวการผจญภัยในโลก Infinite Dendrogram แบบไลฟ์สไตล์ของ Reiji Mukudori จึงได้เริ่มต้นขึ้น (อ่านข้อมูลเพิ่มเติม)

 


Kuutei Dragons

เริ่มฉาย : 9 มกราคม 2020

ในโลกที่มีมังกรเป็นผู้ปกครองที่บินอยู่เหนือท้องฟ้านี้ สำหรับคนจำนวนมากบนพื้นผิวโลกนี้แล้วนับว่ามังกรพวกนี้เป็นภัยคุกคามร้ายแรงสำหรับพวกเขา แต่ก็เป็นแหล่งอาหาร น้ำมัน และยาอรกด้วย ผู้คนต่างๆจะออกตามล่ามังกรบนท้องฟ้าด้วยเรื่อเหาะและค้นหาแหล่งทรัพยากรใหม่ๆ นี่คือเรื่องราวของกลุ่มคนในเหาะเรือเหาะที่ชื่อว่า Quin Zaza ในการผจญภัย และล่ามังกรของพวกเขา

 

 

 

 

 

 


Housekishou Richard-shi no Nazo Kantei

เริ่มฉาย : 9 มกราคม 2020

อนิเมะจากนวนิยายแนวสืบสวนสอบสวน เรื่องราวของ Richard Ranashinha Dvorpian พ่อค้านักประเมินเครื่องประดับอัญมณีชาวอังกฤษ และ Seigi Nakata หนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยชาวญี่ปุ่น ทั้งสองคนร่วมมือกันแก้ไขปริศนาที่เกี่ยวข้องกันอัญมณีโดยใช้มุมมองทางจิตวิทยาค้นหาความลับของเจ้าของอัญมณีที่ซ่อนอยู่

 

 

 

 

 

 


Nekopara

เริ่มฉาย : 9 มกราคม 2020

Kashou Minaduki เป็นเจ้าของร้านขายของหวาน “La Soleil” ในระหว่างกำลังจัดของอยู่นั้นได้เจอแมวสองตัว แมวเผ่าพันธุ์ “neko” ที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์? ที่ครอบครัวของเขาเลี้ยงไว้อยู่แต่แอบตามมาเข้าไปหลบอยู่ในกล่อง แมวสองตัวนี้มีชื่อว่า Chocola และ Vanilla แมวสองตัวนี้ขอร้องว่าอยากอยู่กับเขา เขาจึงต้องทำใจให้อยู่ต่อและให้ช่วยเหลืองานภายในร้านด้วย น้องน่ารักอีกแล้ววววว >_<

 

 

 

 

 

 


Boku no Tonari ni Ankoku Hakaishin ga Imasu

เริ่มฉาย : 10 มกราคม 2020

เรื่องราวของคนปกติและคนไม่ปกติจ้า…. =_= Seri Koyuki อยากจะใช้ชีวิตแบบปกติที่โรงเรียน แต่มีเพื่อนร่วมชั้นที่ไม่ปกติคนหนึ่งชื่อ Kabuto Hanadori เขาคิดว่าตัวเองเป็นอัศวิน วีรชน จากถิ่นแดนไหนไม่รู้แหละ นอกจากนี้ยังมีคนอื่นๆอีกที่ไม่ปกติหลายคนอีกด้วย เรื่องราววุ่นๆของคนปกติที่อยากใช้ชีวิตแบบคนปกติกับคนที่ไม่ปกติ เรื่องราวสุดฮา แบบไลฟ์สไตล์ภายในโรงเรียนจะเป็นอย่างไง ต้องไปดูกันเลย!!!

 

 

 

 

 

 


HAIKYU!!: TO THE TOP Season 4

เริ่มฉาย : 10 มกราคม 2020

เนื้อเรื่องเข้าสู่ฤดูกาล Season 4 แล้วสำหรับเรื่อง HAIKYU เรื่องราวจากภาคแรกๆมีอยู่ว่า Shoyo Hinata เด็กหนุ่มที่รักในกีฬาวอลเลย์บอลเป็นอย่างมาก หลังจากได้เห็นการแข่งขันชิงแชมป์ทางทีวี ได้เห็นผู้เล่นคนหนึ่งที่ตัวเล็กมากในสนามแล้วยังเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นอีกด้วยฉายาว่า “Little Giant” เขาจึงทำตามความฝันเพื่อจะได้เป็นผู้เล่นอย่างเขาให้ได้ แต่แล้วในการแข่งขันนัดแรกมัธยมต้นของเขากลับพ่ายแพ้ให้กับทีมแชมป์รุ่นจูเนียร์ที่มีผู้เล่นคนหนึ่งที่ได้รับฉายาว่า “ราชาแห่งวงการ Tobio Kageyama” อยู่ในทีม ทำให้ Hinata มุ่งมั่นที่จะฝึกฝนและชนะ Kageyama ให้ได้ เมื่อเข้าสู่ช่วงมัธยมปลาย พวกเขากลับได้เจอกันในโรงเรียนเดียวกันสะงั้น พวกเขาจึงต้องทำใจรวมทีมกัน เรื่องราวการแข่งขันวอลเลย์บอลสุดมันจึงได้เริ่มขึ้น!!!

 

 


Toaru Kagaku no Railgun T

เริ่มฉาย : 10 มกราคม 2020

เรื่องราวเกิดขึ้นที่เมืองแห่งการศึกษาที่เต็มไปด้วยนักเรียนที่มีพลังเหนือธรรมชาติ เนื้อเรื่องจะโยงไปที่ Misaka Mikoto ผู้ที่มีพลังพิเศษ Railgun ควบคุมไฟฟ้าได้ เป็นภาคต่อและภาคแยกจากเรื่อง To Aru Majutsu No Index

 

 

 

 

 

 

 


Jibaku Shounen Hanako-kun

เริ่มฉาย : 10 มกราคม 2020

ที่โรงเรียน Kamome มีเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับ 7 สิ่งมหัศจรรย์ภายในโรงเรียนแห่งนี้ หนึ่งในนั้นเป็นห้องน้ำหญิงในอาคารเรียนเก่าที่ว่ากันว่ามีวิญญาณของ Hanako สิงอยู่ที่นั้น เมื่อเรียกชื่อเธอจะสามารถขอพรความปรารถนาให้สมหวังได้ Nene Yashiro หญิงสาวมัธยมผู้ที่ชื่นชอบกับสิ่งลึกลับ เธอได้ไปยังห้องน้ำแห่งนั้นและได้พบกับวิญญาณของ Hanako แต่ Hanako ในที่นี้ไม่ใช้ผู้หญิงแต่เป็นผู้ชาย!!!

 

 

 

 

 

 


Rikei ga Koi ni Ochita no de Shoumei shitemita

เริ่มฉาย : 11 มกราคม 2020

จากมังงะที่ทำให้ฟินกันมาแล้วมาสู่ อนิเมะ ในเดือนมกราคมนี้!!! Yukimura Shinya และ Himuro Ayame เป็นนักวิทยาศาสตร์ สองคนนี้ต้องการค้นหาว่าความรักนี้ เกี่ยวของกับทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์หรือไม่ นักวิทยาศาสตร์สองคนนี้มีความรู้สึกชอบซึ่งกันและกัน พวกเขาต้องการที่จะไขปริศนาปัญหาความรู้สึกของพวกเขาผ่านข้อเท็จจริงในทางทฤษฎีต่างๆ พวกเขาจะคนหาทฤษฎีนี้ได้หรือไม่ ต้องไปดูกัน

 

 

 

 

 

 


Ishuzoku Reviewers

เริ่มฉาย : 11 มกราคม 2020

Ishuzoku นักผจญภัยและยังเป็นนักประเมินอีกด้วย และไม่ใช่นักประเมินธรรมดา เป็นการวิเคราะห์มอนสเตอร์และสัตว์ประหลาดต่างๆเพื่อค้นหาคนไหนใดมีความเซ็กซี่มากกว่ากัน เป็นหัวข้อประเมินที่น่าปวดหัวจริงๆเลย

 

 

 

 

 

 

 


Kyokou Suiri

เริ่มฉาย : 12 มกราคม 2020

Kotoko Iwanaga หญิงสาวที่มีพลังของพระเจ้าแห่งปัญญา ตอนเธออายุ 11 ปี ได้ถูกพวก youkai หรือภูตพราย ขอให้เป็นสื่อกลางระหว่างจิตวิญญาณและโลกมนุษย์ เธอตอบรับเห็นด้วยกับสิ่งนี้ แต่จะต้องจ่ายราคาด้วยการเสียตาขวา และขาซ้าย ของเธอ ปัจจุบันเธอเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ตัวเล็กน่ารัก >,.< และได้พบกับ Kurou Sakuragawa เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเหมือนกัน และพึ่งโดนเลิกกับแฟนสาวของเขาด้วย เขามีพลังบางอย่างในตัวของเขา เธอจึงขอให้เขาช่วยเหลือในเรื่องภูตพราย และหาทางที่จะจีบเขาให้ได้สำเร็จ

 

 

 

 


เรื่องวันฉายยังต้องรออัพเดทกันต่อไป ถ้ามีอะไรคืบหน้า แอนจะรีบมาเขียนบอกต่อให้น้าาาาาา ช่วงนี้จะเข้าหน้าหนาวแล้ว ดูแลสุขภาพกันด้วยนะทุกคน ขอให้มีความสุขกับการดูอนิเมะในปีนี้


 

กดติดตามผู้เขียนได้ที่นี้คลิกเลยจ้า (Anthony อยากบอกต่อ)

 

 


อ่านบทความอื่นๆ ของผู้เขียนได้ที่นี้

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!