playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

The Crown Netflix ปล่อยตัวอย่าง Trailer Season 3 เข้าฉาย 17 พ.ย. นี้

The Crown ปล่อยตัวอย่าง Trailer Season 3 เตรียมเข้าฉายใน Netflix ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. ที่จะถึงนี้ โดยซีซันนี้จะมีการเปลี่ยนนักแสดงหลักหลายคน เช่น ควีนเอลิซาเบธ เจ้าฟ้าชายฟิลิปส์ และ เจ้าหญิงมากาเร็ต

 

The Crown netflixสำหรับซีรีส์ The Crown ผลงานเรื่องดังที่เป็นออริจินอลของ Netflix ซึ่งที่ผ่านมาได้กวาดรางวัลและคำวิจารณ์ไปมากมายจาก 2 Season ก่อนหน้านี้ ทั้งในแง่ของโปรดักชั่น การตัดต่อ นักแสดงนำ และนักแสดงบทสมทบต่าง ๆ ที่ทำไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ใน Season 3 ที่จะเข้ามานี้ก็จะเป็นการกลับมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเบื้องหลังของชีวิตสมรสระหว่าง ควีนเอลิซาเบธ และ เจ้าฟ้าชายฟิลิปส์ รวมถึงเรื่องราวในราชวงศ์วินเซอร์ ที่มีทั้งเรื่องที่สาธารณชนรับรู้ในหน้าประวัติศาสตร์ สื่อโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ และอื่น ๆ จากในสมัยนั้น แต่ก็จะมีเรื่องราวอื้อฉาวในแง่มุมต่าง ๆ ที่บางเรื่องเคยเป็นกระแสสำหรับสังคมอังกฤษและบางเรื่องถึงขั้นสั่นคลอนต่อสถานะของราชวงศ์เลยทีเดียว ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็จะนำเสนออย่างเข้มข้น แม้ว่าบางเรื่องจะเล่าออกมาเสียราวกับว่าคนดูอย่างเราไปเกาะขอบเตียงดูเลยก็ตาม

 

สำหรับใน Season 3 ที่จะเข้าฉายในวันที่ 17 พ.ย. ในซีรีส์ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงนักแสดงหลักใหม่หลายคน เพื่อให้เข้ากับช่วงอายุของตัวละครและในเหตุการณ์ต่าง ๆ  เนื่องจากตัวละครหลักในเรื่องจากซีซัน 1-2 หลายคนจะมีอายุมากขึ้นในซีซันนี้ เช่น ควีนเอลิซาเบธ ที่เปิดเรื่องมาและดำเนินเรื่องใน 2 ซีซันแรก มีอายุประมาณ 25-35 ปี ก็จะเข้าช่วงอายุวัยกลางคน ตั้งแต่ประมาณ 40 – 50 ปี ตามเหตุการณ์ในท้องเรื่อง จึงต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวนักแสดงหลักที่มีอายุมากขึ้นมารับบทแทนเกือบทั้งหมดหมด ตรงนี้เป็นเรื่องน่าเสียดายอยู่บ้างเนื่องจากทีมนักแสดงหลักใน 2 ซีซันแรก ได้สร้างผลงานการแสดงที่ทรงพลังอย่างมากไว้

The Crown netflix
ควีนเอลิซาเบธ และ เจ้าฟ้าชายฟิลิปส์ ที่มีการเปลี่ยนนักแสดงใน Season 3 ที่มีอายุมากขึ้น

โดยนักแสดงที่จะมารับบทแทน ควีนเอลิซาเบธ แทนที่นักแสดงหญิง Clair Foy ก็คือ Olivia Coleman ส่วนคนที่จะมารับบท เจ้าฟ้าชายฟิลิปส์ พระสวามีของควีน แทนที่ Matt Smith ก็คือ Tobias Menzies

รวมถึงอีกตัวละครสำคัญคือ เจ้าหญิงมากาเร็ต พระขนิษฐาของควีนเอลิซาเบธ ก็เปลี่ยนนักแสดงเป็น Helena Bonham Carter นอกจากนี้ ซีซัน 4 ก็เริ่มถ่ายทำไปแล้วเช่นกัน

 

สำหรับใน ซีซัน 3 มีข่าวออกมาว่า การเล่าเรื่องราวอาจจะลดการนำเสนอประเด็นดราม่าอื้อฉาวลง เนื่องจากเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์เริ่มขยับเข้ามายุคใกล้มากขึ้น อีกทั้งการนำเสนอก็จะพยายามเล่าในมุมที่เป็นกลางมากต่อตัวละครแต่ละฝ่ายมากขึ้น ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับ

 

The Crown ตัวอย่าง Trailer Season 3

 

https://www.youtube.com/watch?v=vLXYfgpqb8A

 

ติดตามบทความทั้งหมดของผู้เขียนคลิกที่นี่

Reference Website

https://www.imdb.com/title/tt0004786824/

https://the-crown.fandom.com/wiki/Windsor

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!