playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

Seiko x Monster Hunter เปิดตัวนาฬิกาซีรีส์พิเศษ ! ฉลองมอนฮันครบ 15 ปี

แฟนๆเกม Monster hunter หรือที่เรียกกันบ่อยๆว่า ‘มอนฮัน’ จะต้องไม่พลาดแน่ๆค่ะ ! เนื่องจากฉลองครบ 15 ปี Capcom ผู้ผลิตเกมมอนฮัน (เทศกาล Monster Hunter’s 15th Anniversary) ได้ประกาศสินค้าอิดิชั่นพิเศษ Seiko x Monster Hunter นาฬิกาจาก Seiko (ไซโก้) แบรนด์นาฬิกาจากญี่ปุ่นชื่อดัง โดยจะผลิตออกมา 3 ลายด้วยกัน คือ Zinogre , Rathalos , และ Nergigante

Seiko x Monster Hunter

หลังจากที่กระแสเกมไม่เคยจางหายและยังคงมีแฟนๆอย่างเหนียวแน่น กระแส Monster Hunter World : Iceborne ทำยอดขายอย่างล้นหลามแล้ว ก็มาต่อกับที่เทศกาลครบรอบ 15 ปี Monster hunter ! ซึ่งมีการประกาศเกี่ยวกับนาฬิการุ่นอิดิชั่นพิเศษนี้ โดยมีธีมจากมอนสเตอร์ชื่อดังทั้ง 3 ตัวดีไซน์สีและสลักเรื่องราว ลวดลายต่างๆบนนาฬิกา ซึ่งจะเป็นสายหนังสี หน้าปัดที่เข้ากับลักษณะ เอกลักษณ์ของมอนสเตอร์ทั้งสามที่แฟนๆรู้จักอย่างดี

จะเปิดวางตลาดในวันที่ 25 ตุลาคม 2019 ซึ่งแต่ละรุ่นจะถูกผลิตออกมาเพียง 1,000 ชุดเท่านั้น ! เรียกว่าต้องจับจองกันอย่างด่วนมากๆเลยล่ะค่ะ

  • ราคาสนนอยู่ที่ 50,000 เยน (ประมาณ 14,000 บาทค่ะ)
  • สามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร
  • มีเพียง 1,000 ชุดในแต่ละสี
  • วางขายที่ร้าน Seiko ณ ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 25 ตุลาคม 2019 (หากใครสนใจคงต้องมีการฝากหิ้วแน่ๆ)

SBPY 155 Rathalos ราชาแห่งท้องฟ้า !

Seiko x Monster Hunter

สำหรับเรือนแรกเป็นนาฬิกาหนังสีแดงเพลิงที่มีต้นแบบแนวคิดจาก Rathalos ราชาแห่งท้องฟ้า ใน Monster Hunter ถ้าหากพูดถึงมอนสเตอร์ตัวนี้จะต้องนึกออกทันทีเลย เป็นเผ่านักล่ามีปีกผู้ยึดครองท้องฟ้า สามารถบินไปโจมตีใส่ผู้เล่นไป มังกรยักษ์ลำตัวสีแดงเพลิง กางเขี้ยวเล็บคอยพ่นไฟใส่ทุกอย่างที่ขวางหน้า !

Seiko x Monster Hunter red

ตรงจุดนี้ทำให้ได้แรงบันดาลใจออกมาเป็นสายหนังสีแดงเลือดหมูเหมือนผิวหนังของมังกรราทาลอส ด้านหลังหน้าปัดจะสลักลวดลายรูปมังกร หน้าปัดมาพร้อมเข็มนาฬิกาและกรอบสีเงินดูเรียบหรูมากๆ ซึ่งตัวแพคเกจจะมาพร้อมกล่องนาฬิกาสุดพิเศษบุสัญลักษณ์ครบรอบ 15 ปีและให้แผ่นหนังสำหรับรองนาฬิกามาอีกด้วย

SBPY156 Zinogre หมาป่าสายฟ้า !

Seiko x Monster Hunter

ล่าสุดที่ได้เปิดตัวไปไม่นานมานี้ว่าใน Monster Hunter World : Iceborne จะมี Zinogre มาร่วมแจมด้วย ซึ่งสัตว์ประหลาด Zinogre เนี่ยจะขึ้นชื่ออยู่แล้วถึงรูปลักษณ์ว่องไว เขี้ยวเล็บที่แหลมคมกับหางที่รุนแรง พร้อมกับลักษณะพิเศษพลังสายฟ้าที่จะชาร์จพลังไฟฟ้าจากแมลงบนตัว ยิ่งชาร์จก็ยิ่งเพิ่มความเร็วและความรุนแรงแก่ผู้เล่นถึงตาย

 

ด้วยลักษณะของหมาป่าสายฟ้าจึงทำให้เกิดการจับคู่สีเหลืองและน้ำเงิน ดีไซน์เส้นหนังสีน้ำเงินน้ำทะเลเข้มดูหรูหรา มาพร้อมกรอบหน้าปัดสีทองสายฟ้า ด้านหลังสลักรูปสัญลักษณ์ของ Zinogre ตัวกล่องแพคเกจก็บุด้วยสีน้ำเงินตัดกับทอง และลูกเล่นสุดพิเศษในสีนี้ก็คือ เมื่อหน้าปัดเจอกับความมืด ตัวบอกเวลาที่หน้าปัดจะส่องแสงเรืองเป็นสีฟ้าสวยขึ้นมา โทฟุจังยอมรับเลยค่ะว่าเอ็กคลูซีฟจริงๆ ดูแพงมากๆ

SBPY157 Nergigante มังกรโบราณแห่ง

Seiko x Monster Hunter

และรุ่นสุดท้ายของซีรีส์ Seiko x Monster Hunter นี้ก็คือ Nergigante เป็นเผ่า Elder Dragon มังกรโบราณสุดอึดถึกทน ตีแทบไม่เข้าแถมฟื้นเลือดได้อีก มาพร้อมรูปลักษณ์สุดโบราณ มีสองเขาใหญ่ๆและลำตัวเต็มไปด้วยเกล็ดหินแซมผิวหนังอมม่วง พร้อมฟาดฟันกรงเล็บใส่ผู้ล่า

ตัวเรือนมาพร้อมกับสายหนังสีดำแซมม่วงดูแข็งแกร่ง ด้านหลังหน้าปัดสลักสัญลักษณ์รูป Nergigante ตัวหน้าปัดจะเป็นสีม่วงไล่น้ำเงินพร้อมกับกรอบและเข็มบอกเวลาสีเงินโดดเด่น เรียกว่าเป็นการเลือกการตัดกันได้อย่างน่าแปลกใจ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่ามันดูดุดัน สวยหรูมากๆ

เรียกว่าทั้งสามเรือนนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถใส่ได้ไม่ยากจริงๆ เพราะว่าสีที่เลือกมาเรียกว่าเป็นโทนอมเข้มดูแพง เข้ากับการแต่งตัวได้ไม่ยาก แฟนๆหรือชาวเกมห้ามพลาดจริงๆค่ะ ถ้าหากใครสนใจคงต้องตั้งตารอจับจองแน่ๆ เพราะว่านี้มีเพียงรุ่นละ 1,000 เรือนเท่านั้น


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Seiko Watch

ติดตามเรื่องเล่าสนุกๆ บทความข่าวสารอื่นๆของโทฟุจังได้ที่ : playinone/Tofuchan

 

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!