playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

My Hero Academia The Movie 2 เตรียมฉายเดือนธันวาคมนี้พร้อมปล่อยตัวอย่างเป็นทางการให้ได้ดูกันแล้ว

My Hero Academia The Movie 2 แอนโทนี่รู้สึกตื่นเต้นมากๆเลย >_<!!! จากกระแสการตอบรับเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา กับอนิเมะเรื่องนี้โดยมีชื่อเต็มๆว่า My Hero Academia The Movie Heroes Rising ที่จะเตรียมตัวฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 20 ธันวาคม 2019 นี้ ได้มีการเปิดให้ซื้อตั๋วล่วงหน้าจำนวน 60,000 ใบ โดยจะเริ่มวางขายในวันที่ 11 ตุลาคม 2019 นี้ของที่ญี่ปุ่น (ขายบัตรช่วงนี้เลยแฮะ เห็นข่าวที่ญี่ปุ่นมีพายุเข้าด้วย แอนโทนี่ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนที่ญี่ปุ่นปลอดภัยทุกคนด้วยนะ ^-^) และทาง Twitter My Hero Academia ได้ปล่อยตัวอย่างเปิดตัวอย่างเป็นทางการของอนิเมะเรื่องนี้ให้ได้รับชมกันแล้วจ้าาาาา

วีดีโอตัวอย่างเป็นทางการของ มายฮีโร่อคาเดเมียเดอะมูฟวี่

เนื้อเรื่องคร่าวๆคือ Deku และเพื่อรวมชั้น 20 คน ในห้อง A-1 ได้เข้าร่วมโครงการโปรเจ็คแนะนำงานสำหรับฮีโร่ โดยพวกเข้าได้ถูกส่งตัวไปยังเกาะทางตอนใต้ของญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า Nabu island และพวกเขาจะต้องเจอกับศัตรูสุดโหด ที่มีอัตลักษณ์หลายอย่างเหมือน All For One พวกเขาจะสามารถปกป้องคนบนเกาะนี้ได้หรือไม่ ต้องไปติดตามกันได้ใน My Hero Academia The Movie Heroes Rising

My Hero Academia The Movie 2
โปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง My Hero Academia The Movie Heroes Rising

สำหรับ My Hero Academia SS4 จะเริ่มฉายในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ สามารถดูอนิเมะแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่นี้ Crunchyroll แอนโทนี่อยากให้ทุกคนสนับสนุนอนิเมะแบบถูกลิขสิทธิ์กันน้าาาาา >////<

 

กดติดตามผู้เขียนได้ที่นี้คลิกเลยจ้า (Anthony อยากบอกต่อ)

 

 


อ่านบทความอื่นๆ ของผู้เขียนได้ที่นี้

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!