playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

Infinite Dendrogram TV อนิเมะแนวผจญภัยในโลกเสมือน เตรียมฉายที่ญี่ปุ่นมกราคม 2020 นี้

Infinite Dendrogram TV กำกับโดย Tomoki Kobayashi จากค่ายอนิเมชัน NAS ได้ประกาศว่าจะออกอากาศที่ญี่ปุ่นในเดือนมกราคม ปี 2020 นี้ ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้นำมาจากนิยายที่เขียนโดย Sakon Kaidou และ Taiki นักวาดประกอบนิยายเรื่องนี้ ถูกตีพิมพ์ในประเทศญี่ปุ่นโดย Hobby Japan สำนักพิมพ์ HJ Bunko ทางอนิเมะได้เปิดตัวอย่างล่าสุดให้รับชมเพื่อเรียกน้ำย่อยเลยก็ว่าได้ แอนโทนี่ได้เอาตัวอย่างมาให้ดูด้านล่างด้วยแหละ ไปดูกันได้เลยจ้า >_<

ตัวอย่าง Infinite Dendrogram TV

โดยเนื้อเรื่องมีอยู่ว่า ในปี 2043 เกม VRMMO Infinite Dendrogram เป็นเกมที่อยู่ในโลกเสมือนแฟนตาซี ได้เปิดตัวว่างจำหน่ายให้เล่นกันนอกจากจะสามารถจำลองรูปร่างลักษณะความรู้สึก รส กลิ่น เสียง และสัมผัสได้เหมือนของจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว (ก็คือความเจ็บปวดเวลาโดนมอนตีเนี้ย เมื่อโดนจริงเจ็บจริงเลย = =) ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่อื่นๆ อีกมากมาย เช่น ระบบสกิล อาวุธต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งการผจญภัยในโลกเสมือนที่ไม่มีวันสิ้นสุด Reiji Mukudori เป็นน้องใหม่ของมหาวิทยาลัย เขาได้ซื้อเกม Infinite Dendrogram เพื่อที่จะฉลองตัวเองที่ได้เข้ามหาวิทยาลัย เขาได้รับความช่วยเหลือจากพี่ชายที่มีประสบการณ์ในการเล่นเกมนี้ ทำให้เขาได้เรียนรู้ประสบการณ์ต่างๆ จากเกมนี้ ชีวิตเรื่องราวการผจญภัยในโลก Infinite Dendrogram แบบไลฟ์สไตล์ของ Reiji Mukudori จึงได้เริ่มต้นขึ้น

เนื้อเรื่องแนวนี้ได้รับความนิยมจากนวนิยายในปี 2016 แล้วในปี 2020 ได้ประกาศทำอนิเมะเพื่อที่จะโปรโมทนิยายของเขาภายในตัวด้วย เนื้อเรื่องอาจจะเป็นการผจญภัยในโลกเสมือนธรรมดาๆอย่างหนึ่ง แต่ก็เป็นเรื่องที่ทำให้แอนดูแล้วรู้สึกชิลๆสะบายๆ แบบไลฟ์สไตล์ ในโลกแฟนตาซีได้ดีเลยทีเดียว ช่วงหลังๆอาจจะมีอะไรสนุกรออยู่ก็ได้น้าาาา แอนเคยอ่านนิยายมาก่อนแล้วจะขออุบไว้ก่อนและกัน >,.<

Infinite Dendrogram TV

สำหรับนักพากย์ของเรื่องนี้เขาได้ประกาศเอาไว้แล้วในช่อง Twitter แล้ว

รายชื่อทีมงาน และนักพากย์เสียง ของเรื่องนี้
  1. Ray Starling พากย์เสียงโดย Soma Saito
  2. Nemesis พากย์เสียงโดย Yoko Ono
  3. Shu Starling พากย์เสียงโดย Satoshi Hino
  4. Rook Holmes พากย์เสียงโดย Makoto Koichi
  5. Babylon พากย์เสียงโดย Yuuki Takada
  6. Hugo Lesseps พากย์เสียงโดย Ayumu Murase
  7. Cyco พากย์เสียงโดย Yui Ogura
  8. Marie Adler พากย์เสียงโดย Yoko Hikasa
  9. Liliana Grandria พากย์เสียงโดย Adi Yuki
  10. Milianne Grandria พากย์เสียงโดย Natsumi Haruse
  11. Cheshire พากย์เสียงโดย Shiori Izawa
  12. Figaro พากย์เสียงโดย Kenichi Suzumura
  13. Xunyu พากย์เสียงโดย Nao Toyama

Infinite Dendrogram TV

สำหรับนิยายและมังงะเรื่องนี้สามารถเข้าไปดูกันได้ที่เว็บ (Amazon) ได้เลย (เรานี้ก็จะให้หาซื้อแต่พวกอังกฤษอย่างเดียวเลย = =) ทางของไทยเขาก็มีให้ซื้อแบบถูกลิขสิทธิ์กันด้วยนะ ไปหาอ่านกันได้ที่นี้ DexShop ชื่อเรื่องว่า อินฟินิต เดนโดรแกรม อย่าลืมอุดหนุนลิขสิขสิทธิ์กันด้วยนะทุกคน!!! ฮ่าๆ แอนไม่ได้มาขายของนะ ไม่ได้ค่าโฆษณาอะไรเลย แค่อยากแนะนำให้ดูของที่ถูกลิขสิทธิ์เท่านั้นเองจ้า ทางอนิเมะเรื่องนี้มีเว็บ Official สามารถกดเข้าไปดูข่าวสารกันได้ที่นี้เลยจ้า


 

กดติดตามผู้เขียนได้ที่นี้คลิกเลยจ้า (Anthony อยากบอกต่อ)

 

 


อ่านบทความอื่นๆ ของผู้เขียนได้ที่นี้

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!