playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

นิค ฟิวรี่ คลั่งเดือด! เมื่อผ้าคาดปิดตาสลับกันคนละด้านในโปสเตอร์หนังของเขา

อีกไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น Spider-Man: Far From Home ภาคต่อหนังซูเปอร์ฮีโร่ของไอ้แมงมุมที่คนทั่วโลกรอคอยรับชม เนื่องจากถือเป็นการปิดฉากหนังจักรวาลมาร์เวลในปีนี้ แต่ดูเหมือนตอนนี้ นิค ฟิวรี่ (อดีต) ผู้บังคับการหน่วยชิลด์ [รับบทโดย ซามูเอล แอล. แจ็กสัน] กำลังเผชิญหน้ากับความอลหม่านที่ทำเอาเฮียแกถึงขั้นหัวร้อนกันในโลกโซเซียลเลยล่ะครับ เอาล่ะสิ ทุกคนคงอดสงสัยไม่ได้ว่ามันเกิดเรื่องอะไรขึ้นกันแน่? คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้นะ….

นิค ฟิวรี่ เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ซามูเอล แอล. แจ็กสัน ได้เดินสายมาโปรโมตหนังที่สิงคโปร์ ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นงานโปรโมตแล้ว เจ้าตัวออกไปเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจ เที่ยวเล่นตามจุดต่างๆ ของเมือง จนกระทั่งระหว่างรอขึ้นรถไฟใต้ดินนั้น เฮียแกดันไปสังเกตเห็นว่า นิค ฟิวรี่ ที่ปรากฏอยู่ในโปสเตอร์หนัง Spider-Man: Far From Home ตรงผ้าคาดปิดตาที่เขาสวมใส่นั้น ดันสลับกันอยู่คนละฝั่งซะงั้น ทั้งที่ผ้าคาดปิดตาต้องอยู่ฝั่งซ้ายเท่านั้น

ร้อนจนเฮียแกต้องออกมาประกาศบน Instagram ของตัวเองเลยว่า “เอ่อออออ มันเกิดเรื่อง (เหี้ย) อะไรขึ้นวะเนี่ย #มันต้องตาข้างซ้าย(เว้ย)” {ผู้เขียนแปลให้ได้ตามอารมณ์สไตล์ของแกนะครับ} เท่าที่ดูแล้วคิดว่าน่าจะเกิดปัญหาทางเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ทำเอาภาพตัวละครกลับด้านกันขนาดนี้ ก้ได้แต่หวังว่าทางทีมงานผู้จัดทำโปสเตอร์หนังของสิงคโปร์จะรีบมาแก้ไขในทันทีนะครับ แต่ก็แอบยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ชวนขำขันอยู่ไม่น้อยเลย (ฮา)

นิค ฟิวรี่เนื้อเรื่อง Spider-Man: Far From Home จะกล่าวถึงเหตุการณ์หลัง Avengers: Endgame – ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ได้ออกไปทัศนศึกษาในช่วงวันหยุดฤดูร้อนในยุโรปพร้อมกับเพื่อนๆ และในช่วงที่เขาห่างจากบ้านอยู่ต่างประเทศนี้เองก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขาจำใจจับมือรวมทีมกับ มิสเทริโอ เพื่อต่อสู้กับเหล่าวายร้าย The Elementals ผู้มาจากจักรวาลคู่ขนาน โดยบทบาทของ นิค ฟิวรี่ รับบทจำเป็นมาทำหน้าที่พี่เลี้ยงสุดโหด ตัวเขายังต้องปรับตัวหลังจากที่กลับมาจากการหายไปกว่า 5 ปี แถมไหนจะต้องกังวลอีกว่า มิสเทริโอ ไม่ได้หลอกพวกเขาอยู่หรือเปล่า? มาติดตามคอยเอาใจช่วยกันในวันที่ 3 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ครับ

เทรลเลอร์ Spider-Man: Far From Home

ที่มาข่าว : Mashable SEA

ติดตามผลงานผู้เขียนได้ที่นี่

Mr.T-Rat Jongjumruspun

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!