playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

NBA 2K20 โป๊ะแตกถูกจับได้ว่าย้อมแมว นำภาคเก่ามาเนียนขาย!

วีดีโอเกมประเภทกีฬาที่จะออกเกมทุกๆ ปี อย่างซีรีส์ FIFA หรือ NBA 2K ที่บางภาคเราแทบไม่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง ระหว่างภาคของปีก่อนๆ กับปีปัจจุบัน ซึ่งในกรณีของ NBA 2K20 นั้น ถูกแฟนเกมจับได้ว่าโลโก้ของเกมนั้นยังใช้ของภาคเก่า 2K2019 อยู่เลย มักง่ายไปหรือเปล่า!?

เว็บบอร์ด และ subreddit ของ NBA 2K20 ลุกเป็นไฟตั้งแต่กรณีของ Microtransactions ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในตัวเกมมากเกินไป และตัวเกม Optimize มาไม่ดีชนิดที่ว่า เครื่องแรงแค่ไหนก็ใช้เวลาโหลดเกมช้าเป็นเต่า บัคบานตะไท ทำให้เกมเมอร์สาปส่ง ก่นด่าและพากันติดแฮชเท็ก #fix2K20 บนทวิตเตอร์ ใน Steam หน้าร้านค้าของตัวเกมยังถูกรีวิวบอมพ์เป็นแง่ลบมากๆ อีกต่างหาก

หลักฐานตำตาขนาดนี้จะไม่ให้เหล่าแฟนๆรู้สึกโกรธได้อย่างไร เหมือนกับว่าทางบริษัทรีบนำตัวเกมภาคใหม่ออกมาขาย ทั้งๆที่ไม่ได้อัพเดทอะไรมากมาย ยัด Microtransaction เพื่อดูดเงินเหล่าแฟนๆ และที่น่าเกลียดที่สุดก็คือ รีบปล่อยเกมจนลืมเปลี่ยนโลโก้จาก 2K19 เป็น 2K20 เหมือนเป็นการหลอกลวง ทำเนียน แค่เปลี่ยนชื่อก็ขายภาคใหม่ได้!

แต่สุดท้ายทาง 2K ก็แอบอัพเดทเพื่อเปลี่ยนไอคอนแบบเงียบๆ เพราะพวกเขายังต้องแก้ปัญหาจากเสียงก่นด่าของเกมเมอร์เกี่ยวกับบัคต่างๆ อยู่ดี เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า จะทำอะไรก็ให้มันเนียนๆ หน่อย!

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติมคลิกที่นี่

Japan E-Sport ไม่แฟร์ แชมป์ SFV และ เจ้าหนู ม.ต้น อดได้เงินรางวัล 5 ล้านเยน!

Cosplay ชุนหลี เซ็กซี่เกินจนโดน Twitch แบน!

ฟีเจอร์ลับของ Death Stranding ที่จะทำให้คุณถูก Sam ต่อยหน้า!

UFC Fighter ชีวิตติดเกม ขับรถเล่น Nintendo Switch โดยใช้ระบบออโต้ Tesla!

จับลุงหงอก Geralt และ Yennefer มาดีไซน์ใหม่ในยุค 1980s!

เกมเมอร์ตะลึง เมื่อประธานบริษัทเกม Azur Lane คืออาหมวยสุดสวย!

 

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!