playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

ทอม ครูซ ปะทะ จัสติน บีเบอร์ ศึกสังเวียนหยุดโลกที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

ทอม ครูซ ปะทะ จัสติน บีเบอร์ : เพื่อนๆ เคยคิดบ้างไหมว่าอยากเห็นไอดอลในดวงใจประชันศึกสังเวียนแบบ หมัดต่อหมัด ยกต่อยก จนอาจถูกจารึกให้เป็นเหตุการณ์แห่งศตวรรษที่ 21 ก็เป็นได้ (ฮา) ซึ่งใครกำลังคิดแบบนี้อยู่ มันจะกลายเป็นจริงในเร็วๆ นี้ เมื่อไม่กีวันก่อน ดานา ไวต์ ประธานสมาคม Ultimate Fighting Championship หรือว่า UFC [สมาคมศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน & ผู้จัดทัวร์นาเมนต์ UFC] เตรียมจัดการแข่งขันศึกสังเวียนเดือดระหว่าง

ทอม ครูซ นักแสดงวัยเก๋า [แต่หน้าหล่อ] ระดับตำนานของวงการฮอลลีวูด Vs. จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มแบดบอย

พร้อมบรรยากาสอันแสนลุ้นระทึกที่จะเขย่าอารมณ์ของผู้ชมทั่วโลก แต่เดี๋ยวก่อนสิ ทำไมมันถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาได้กันล่ะ คือเรื่องมันเป็นอย่างงี้นะ…

ทอม ครูซ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา จัสติน บีเบอร์ ทวีตข้อความเชิงท้าทายลงบน Twitter พร้อมแฮชแท็กถึง ดานา ไวต์ อีกด้วยว่า “ผมอยากท้า ทอม ครูซ ให้มาสู้กันบนสังเวียนแปดเหลี่ยมสักหน่อย ถ้าคุณไม่รับคำท้าของผมแสดงว่าคุณกลัวและคุณก็ถอนตัวไม่ได้ด้วย มีใครอยากจะจัดงานนี้ไหม @danawhite” ผลก็คือโลกทวิตเตอร์ยังตอบสนองต่อเรื่องนี้กันอย่างล้นหลาม

เรื่องนี้ถึงกับทำให้ผู้จัดการส่วนตัวของ จัสติน บีเบอร์ กับ คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ แชมป์โลกนักกีฬา MMA ออกตัวอย่างตื่นเต้นกระตือรือร้นและดูมุ่งมั่นที่จะทำให้โลกเห็นศึกสังเวียนเดือดเป็นอย่างมาก แม้ใครหลายคนมองแค่การปลุกปั่นกระแสเอามันส์ขึ้นมาก็ตาม แต่ดูท่าทาง ดานา ไวต์ จะไม่ได้คิดแบบนั้น เนื่องมาจากสื่อข่าว USA Today ที่เข้าไปสัมภาษณ์เรื่องการจัดงาน Hashtag Sports 2019 และได้มีโอกาสถามกระแสดราม่าเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวก็ตอบกลับมาด้วยประโยคสุดเซอร์ไพรส์ว่า

ทอม ครูซ ผมรู้ว่ามันอาจจะฟังดูบ้าหน่อย แต่มันกำลังจะเกิดขึ้นจริงๆ ครับ ผมไม่สามารถพูดชื่อของกลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลังเหล่านี้ออกมาได้ ขอเล่าแค่ว่าในช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ผมกำลังนอนเอนหลังอยู่ที่บ้านอย่างสุขสบาย จู่ๆ ผมก็ได้รับโทรศัพท์จากคนใหญ่คนโตถึงสองคน (คนละวงการกัน)

พวกเขาต่างบอกกับผมว่ามัน (ศึกสังเวียนยเดือด) กำลังจะเกิดขึ้นจริงๆ แล้วผมก็ถึงกับอุทานแบบว่า ‘มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะเกิดขึ้นน่ะ’ แต่กระนั้นผมก็บอกต่อไปอีกว่า ‘แต่ถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ อย่างที่พูดล่ะก็ โทรหาผมได้ทุกเมื่อทุกเวลาเลย’

“สมมติถ้าศึกสังเวียนเดือดดังกล่าวมันเกิดขึ้นจริงๆ ผมจะดำเนินการจัดการงานแข่งขันทุกอย่างด้วยตัวเองเลยทีเดียว รับประกันได้เลยว่ามันจะต้องเป็นการถ่ายทอดสดทัวร์นาเมนต์ UFC ที่มียอดวิวเยอะที่สุดเป็นประวัติการณ์กว่าครั้งไหนๆ เลย” ดานา ไวต์ ตอบกับทางสื่อข่าวไปแบบนี้

ทอม ครูซ พอได้ฟังแบบนี้แล้วผู้เขียนถึงกับรู้สึก “เฮ๊ย…นี้ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แล้วน่ะเนี่ย” ซึ่งตอนนี้ก็ต้องรอดูกันไปยาวๆ เลยว่าสถานการณ์ประเด็น ดังกล่าวจะลงเอยเช่นไร เพราะเวลานี้ยังไม่ทราบว่าจะเป็นศึกแลกหมัดแบบจริงจัง หรือศึกแลกหมัดต่อยเอามันส์เรียกกระแสเฉยๆ ตามสไตล์เดียวกับเวทีมวยปล้ำ WWE ที่อาจมีการเล่นปนแสดงให้ดูเวอร์วังอลังการ หรือก็ไม่เกิดขึ้นมาจริงๆ ก็เป็นได้ เอาเป็นหากมีรายละเอียดเพิ่มเติม ผู้เขียนจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มาข่าว : Fox News

ติดตามผลงานผู้เขียนได้ที่นี่

Mr.T-Rat Jongjumruspun

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!