playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ โชว์สเต็ปแร็พ Papaya ซิงเกิลล่าสุดของวงไอดอลญี่ปุ่น BABYMETAL

กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่พูดถึงอย่างมากบนโลกโซเซียลมีเดียวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นั้นก็เพราะ Rapper ตัวพ่อมากความสามารถของวงการ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก สังกัดค่ายเพลงขวัญใจวัยรุ่น What The Duck ไปเป็นแขกรับเชิญใน “Papaya” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของวงเจป๊อปเมทัลไอดอลขวัญใจคอเพลงสายหนักทั่วโลกอย่าง BABYMETAL ที่พูดถึงอาหารไทยที่คนทั้งโลกรู้จักกันดีอย่างส้มตำ ซึ่งสร้างเซอร์ไพร์สทั้งแฟนเพลงชาวไทยและแฟนเพลงชาวญี่ปุ่น ณ ท่ามกลางคอนเสิร์ตใหญ่ “BABYMETAL Awakens The Sun Also Rises” ใจกลางญี่ปุ่นของ​ Yokohama Arena เป็นอย่างมากครับ

 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่นอกจากนี้ยังสร้างความฮือฮาแก่วงการเพลงเมทัลไทยและวงการเพลงฮิปฮอปทั่วโลกกันเลยทีเดียว เนื่องมาจาก ฟักกลิ้ง ฮีโร่  คือหนึ่งในไม่กี่ครั้งที่ศิลปินร่วมสมัยของไทยได้มีโอกาสสร้างชื่อระดับโลก (BABYMETAL นับว่าเป็นวงไอดอลชั้นแนวหน้าของระดับโลกแล้ว) พร้อมเพิ่มสีสันด้วยเสียงกอล์ฟที่ขอโชว์แร็ปภาษาไทยที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างสวยงาม แถมสามารถคว้าใจชาวญี่ปุ่นจำนวนมาก จนกลายมาเป็นแฟนคลับตัวยง + ติดตามผลงานเก่าของเฮียแก ซึ่งก็น่าจะทำให้ฐานแฟนเพลงของทั้งสองในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นมีมากขึ้น และอาจมากพอที่จะจัดคอนเสิร์ตกันและกันอีกด้วยนะครับผม

ฟักกลิ้ง ฮีโร่สำหรับผู้เขีนนก็ต้องขอแสดงความยินดีให้กับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ นักร้องในดวงใจของผมที่มีโอกาสสร้างชื่อในระดับโลก รวมถึงอาจเป็นสัญญาณที่ดีของเหล่าศิลปินไทยในประเทศญี่ปุ่นในอนาคตก็เป็นได้ เพราะต้นสังกัดของวง BABYMETAL คือค่าย Toy’s Factory ที่มีศิลปินร่วมค่ายอย่าง Sekai no Owari, Mr.Children ฯลฯ และเป็นค่ายเดียวกับที่เพิ่งประกาศเซ็นสัญญาร่วมกับเพื่อนสนิทของกอล์ฟอย่าง แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ไปเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนด้วยเช่นกัน ส่วนตอนนี้เพลง Papaya ทำยอดวิวพุ่งไปกว่า 1.6 ล้านวิวแล้ว โดยมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ใครที่ยังไม่ได้ฟัง สามารถไปรับชมคลิป MV อย่างเป็นทางการตามด้านล่างนี้เลย

MV Papaya ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ & BABYMETAL

ที่มาข่าว : Facebook ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ 

ติดตามผลงานผู้เขียนได้ที่นี่

Mr.T-Rat Jongjumruspun

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!