playinone.com
รีวิว บทความ หนัง ซีรีส์ Netflix สตรีมมิ่งทุกระบบ

Star Wars Battlefront II ถูกโหวตลบมากที่สุดในโลกจนถูกจารึกชื่อใน Guinness Book!

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 ทาง EA กำลังรับมือกับดราม่าและเสียงก่นด่า สาปแช่งของเหล่าเกมเมอร์เกี่ยวกับระบบ Loot Boxes ในเกม Star Wars Battlefront II และดราม่าครั้งนั้นทำให้ EA มีชื่อเสียจนถูกบันทึกอยู่ในสถิติโลกของ Guinness of World Record กันเลยทีเดียว

Made it to the Guinness book of world records, 2020 from r/StarWars

มีผู้ใช้ Reddit ได้โพสรูปภาพในหนังสือ Guinness World Record ของปี 2020 ในหัวข้อ Star Wars ซึ่งปรากฏว่ามีหัวข้อว่า Most Downvoted comment on Reddit  สาเหตุที่ได้ มาจากกระทู้ที่แฟนเกมในเรดดิทถามว่า “ถ้าอยากจะได้ตัวละคร Luke Skywalker และ Darth Vader ต้องจ่ายเงินถึง 80 เหรียญเลยงั้นเหรอ?” ทางทีมงานของ EA ก็ได้มาตอบกลับเจ้าของกระทู้ประมาณนี้ว่า “ใช่แล้ว ไม่มีทางอื่นที่จะได้ตัวละครพวกนี้ภายในเกม โดยมันจะมาในรูปแบบของกล่อง Loot Box” สรุปก็คือ ถ้าอยากเล่นตัวละครเทพๆในเกม ต้องซื้อกล่องสุ่มในเกมโดยใช้เงินจริง แล้วสุ่มเอาจนกว่าจะได้

กล่อง Loot Box จอมดูดตัง

ผลที่ได้ก็คือ เละเป็นโจ๊ก เรียกได้ว่ากระทู้ Star Wars Battlefront II  ลุกเป็นไฟทันที ตัวกระทู้เองนั้นได้โพสไปตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2017 ถูกถล่มกดลบ หรือ DownVoted ไปกว่า 680,00 ครั้งจนถึงปัจจุบัน ครองอันดับ 1 ในด้านชื่อเสียไปอย่างสวยงาม ซึ่งถ้าหากนำไปเทียบกับลำดับ 2 ถูกดาวน์โหวตในเรดดิทเพียงแค่ 88,906 ครั้ง ต่างกันหลายเท่าตัวจนหาคนมาล้มสถิตินี้คงยาก

ไม่รู้ว่าจะยินดีหรือเสียใจกับเหตุการณ์นี้ดี เรียกได้ว่า EA ทำตัวเองแท้ๆ หลังจากนี้ไม่รู้ว่าทางบริษัทจะปรับปรุงตัวเองหรือไม่ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

แนะนำข่าวเกมน่าสนใจเพิ่มเติมคลิกอ่านเลย!

NBA 2K20 โป๊ะแตกถูกจับได้ว่าย้อมแมว นำภาคเก่ามาเนียนขาย!

Cosplay ชุนหลี เซ็กซี่เกินจนโดน Twitch แบน!

ฟีเจอร์ลับของ Death Stranding ที่จะทำให้คุณถูก Sam ต่อยหน้า!

UFC Fighter ชีวิตติดเกม ขับรถเล่น Nintendo Switch โดยใช้ระบบออโต้ Tesla!

จับลุงหงอก Geralt และ Yennefer มาดีไซน์ใหม่ในยุค 1980s!

เกมเมอร์ตะลึง เมื่อประธานบริษัทเกม Azur Lane คืออาหมวยสุดสวย!

 

Leave a comment
The Devil’s Hour ช่วงเวลาปีศาจ ตี 3.33 นาที ที่เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์เกินคาด!